Mùa dịch ở nhà hội mỹ nhân Việt tích cực khoe thành quả tập luyện với vòng eo săn chắc

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang có ý định bỏ cuộc thì hãy dành vài phút để xem hội mỹ nhân Vbiz tưng bừng đọ eo trên mạng xã hội.

Minh Hằng

Empty

Minh Hằng thường chia sẻ lên story với cả núi công việc bận rộn, thế mà khi khoe eo lại làm ai nấy "đứng hình". Chiếc áo croptop bé tí xíu với màu sắc và hoạ tiết rực rỡ khoe trọn vòng eo con kiến.

Minh Tú

Empty

Chân dài với làn da nâu bóng từ lâu đã nổi tiếng với thân hình rực lửa. Vòng nào vòng nấy cực chuẩn. Mùa dịch, cô nàng vẫn khoe body nóng bỏng là điều hiển nhiên. Chân dài đang "gây bão" với bộ ảnh thời trang mới tung ra với chiếc áo croptop bé tí.

Miu Lê

Empty

"Búp bê tập tạ" vốn là 1 con người khá trầm tính trên mạng xã hội nhưng lần nào khoe body cũng khiến fan mê mẩn. Diện bộ đồ tập ngắn, bó sát và gợi cảm này, thân hình của người có tập luyện quả "khác bọt" hẳn.

Lệ Quyên

Empty

Chị đẹp 40 Lệ Quyên kể từ khi công khai bạn trai mới liền nhận không ít những lời đàm tiếu từ dân tình nhưng cô vẫn tích cực khoe body cực chuẩn tuổi 40.

Empty

Dù suốt ngày ở nhà nhưng điều đó không có nghĩa body của U40 bị xập xệ, xuống cấp. 

Hiền Hồ

Empty

"Búp bê tóc ngắn" Hiền Hồ thường khoe trên story nề nếp... con nhà võ khi chọn kick-boxing là bộ môn đốt mỡ.

Empty

Dù giãn cách cô không hé lộ mình tập cái gì ở nhà nhưng có thể thấy, với người mê đấm bốc thì cơ thể cũng không dễ xồ xề và phát phì nhanh đến vậy. Hiền Hồ "chiêu đãi" fan với loạt concept nội y nóng "bỏng mắt", vòng eo 1 gang tay nổi cộm thớ cơ số 11.

Một số cách mà sao Việt áp dụng để rèn vóc dáng mùa dịch:

Empty

Lệ Quyên chọn cách chạy bộ dọc bờ sông, đồng thời tập thêm các bài tập cho vùng bụng, lưng sau đó. 

Empty

Minh Hằng lại chọn cách đạp xe để đốt năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng. 

saovietkhoebody 11

Sĩ Thanh truyền cảm hứng luyện tập cho chị em, bất kể là trong mùa dịch hay khi dịch tan. 

Empty

Miu Lê lại tương tác với người hâm mộ qua những màn tự tay vào bếp nấu nướng. Tự nấu là cách đảm bảo được lượng calo in chuẩn nhất trong những ngày này. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link