Mẹ bỉm Thu Thủy vóc dáng chuẩn chỉnh nhưng gương mặt liên tục lộ cằm ngấn nọng

( PHUNUTODAY ) - Đăng tải đoạn clip vui chơi cùng tiểu công chúa, mẹ bỉm Thu Thuỷ gây thích thú vì lối ăn mặc sành điệu nhưng làm lộ khuyết điểm.

Thu Thuỷ sau 9 tháng sinh con cho chồng trẻ đã làm nức lòng người hâm mộ với ngực nở, eo thon, hông đầy. Chỉ trong thời gian ngắn sau 1 tháng ở cữ, nữ ca sĩ đã giảm 8kg và tự tin diện áo tắm khoe đường cong tuyệt tác. 

Empty

Dù đã trải qua 2 lần sinh nở, thế nhưng phong độ sắc vóc của giọng ca Think of you làm dân tình ngỡ như gái còn son.

Empty

Được biết, trước và sau sinh, Thu Thuỷ luôn theo đuổi chế độ ăn uống hợp lí. Cô cho con bú sữa mẹ và sử dụng đai siết eo để vùng bụng.

Empty

Có ngoại hình lung linh bao mẹ bỉm ghen tị, nhưng Thu Thuỷ vẫn chẳng ngừng tút tát. 

Tuy nhiên, trong một đoạn clip mà bà mẹ 2 con đăng tải vừa qua, nhiều người lại phát hiện ra sự thật và nhan sắc của cô có phần khác lạ. 

Empty

 Dù là ở nhà, nữ ca sĩ vẫn điểm to son phấn nhẹ nhàng để làm bật lên nét trẻ trung và tràn đầy sức sống.

Empty

Ở óc nghiêng gương mặt, bà mẹ 2 con lại làm nhiều người chú ý đến chiếc cằm ngấn mỡ. 

Empty

Và khi so với những hình ảnh được chính chủ chỉnh sửa kĩ lưỡng, không khó để chị em nhận ra sự khác biệt khá rõ. 

Quả thật, dù có vóc dáng mảnh mai nhưng khuôn mặt bầu bĩnh, có cằm ngấn mỡ là câu chuyện quá đỗi quen thuộc. Dù vậy, bạn vẫn có thể xoá tan đi khuyết điểm này với 3 bài tập yoga đơn giản.

- Động tác hình chữ V

Xếp ngón giữa của 2 tay chụm lại để có được một hình chữ W trên khuôn mặt. Sau đó, đặt phần đầu của 2 ngón giữa vào 2 đầu chân mày sát đỉnh mũi và 2 ngón trỏ đặt ở vùng ngoài của mắt. Sử dụng lực từ 2 ngón trỏ đẩy căng mắt ra rồi cố gắng nhướng mắt nhìn lên trần nhà, đầu không ngẩng lên. Lặp lại động tác 6 lần và sau đó nhắm mắt lại thật chặt trong vòng 10 giây.

- Động tác nâng cầm

Ngồi nghỉ ở tư thế thoải mái và từ từ nghiêng đầu lên trên nhà cùng chuyển động mắt sau cùng. Sau đó, cố chu môi về phía như trước như thể bạn đang cố gắng hôn lên trần nhà và giữ yên vài giây. 

- Bài tập nâng môi

Giữ đầu thẳng, luôn hướng về phía trước, nâng môi dưới lên càng nhiều càng tốt bằng cách đẩy hàm dưới ra ngoài. Cố gắng cảm nhận cơ cằm và đường hàm trong căng ra. Thực hiện 7-8 lần và sau đó thư giãn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link