Thu Thủy tiều tụy, mắt sưng húp sau ồn ào của chồng trẻ và con riêng

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện sau cơn sóng gió mấy ngày qua, Thu Thủy để lộ gương mặt hốc hác tiều tụy khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Mới đây trong đêm nhạc riêng của Ưng Hoàng Phúc, Thu Thủy lần đầu xuất hiện sau loạt lùm xùm về chồng trẻ và bé Henry. Có thể dễ dàng nhận ra nữ ca sĩ vô cùng hốc hác, tiều tụy. Tuy nhiên, trước những ồn ào chuyện cá nhân, Thu Thủy gác lại chuyện riêng để đến dự đêm nhạc cho thấy tình cảm đặc biệt nữ ca sĩ dành cho Ưng Hoàng Phúc.

Empty

Mặc dù đang trong giai đoạn rất mệt mỏi nhưng nữ ca sĩ vẫn thể hiện rất tốt hành loạt ca khúc hit của mình một thời như: Sao Em Vẫn Yêu, Think Of You, Trở về… song ca với Ưng Hoàng Phúc bài Anh Không Muốn Bất Công Với Em và Mỗi Người Một Nơi.

Empty

Dù rất cố gắng tươi cười cũng như trang điểm kỹ nhưng khán giả không quá khó để nhận ra khuôn mặt bơ phờ, đôi mắt có phần hơi sưng. Theo như chia sẻ của nhiều người, tâm trạng Thu Thủy vẫn rất tệ, mỗi khi có bạn bè gọi hỏi thăm, cô đều không cầm được nước mắt.

Empty

Trong suốt một ngày vừa qua, Thu Thủy liên tục hứng chịu những ồn ào không mong muốn, tất cả bắt nguồn từ đoạn clip ngắn được cắt từ phần livestream của vợ chồng nữ ca sĩ Thu Thủy và bé Henry được chia sẻ liên tục. Qua đoạn clip được đăng tải, có thể thấy Kin Nguyễn đã kéo tay bé Henry - con trai riêng của nữ ca sĩ xuống dưới bàn khiến bé nhăn mặt và rút tay lại.

6.3

Mặc dù không biết cụ thể Kin Nguyễn đã làm gì bé nhưng ngay sau đó Henry liên tục kêu đau và xoa tay khiến cộng đồng mạng cho rằng Kin Nguyễn đã lén cấu tay bé vì không chịu nghe lời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link