Áo bomber jacket sành điệu lên ngôi trong mùa thu đông 2016

( PHUNUTODAY ) - Năng động, sành điệu và trẻ trung là những gì màu áo bomber Jacket mang lại cho bạn trong mùa thu đông năm nay.

Mùa thu đông năm nay, ngoài những kiểu áo vest, áo blazer hay áo choàng thanh lịch, sang trọng thì những kiểu áo khoác bomber Jacket được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Bomber jacket là mẫu áo khoác dáng ngắn được giới trẻ vô cùng ưa thích bởi sự năng động, cá tính và thời trang nữa. Đặc biệt hơn nữa món đồ này ăn điểm bởi thiết kế cổ áo,tay áo chun tạo sự gọn gàng và thoải mái cho người mặc.

Bomber Jacket 1111

Làng mốt năm nay rộ lên trào lưu mặc áo bomber jacket cho cả nam lẫn nữ với nhiều phong cách từ đơn sắc trơn cho đến họa tiết nổi bật.

Bomber Jacket 138

Bomber Jacket 138

Bomber Jacket 111
Bomber Jacket 18

Áo khoác họa tiết mang đến cho bạn nguồn năng lượng căng tràn xua tan cái lạnh mùa đông đồng thời thể hiện gu thời trang sành điệu của mình trong năm 2016 này.

Bomber Jacket 13

Chiếc áo khoác được thiết kế đơn giản với phần bo gấu và chun tay này trước đây vốn gắn liền với cánh mày râu, tuy nhiên, vài năm trở lại đây thì phái nữ cũng phát cuồng vì nó.

Bomber Jacket 11
Bomber Jacket 1

Nếu yêu thích phong cách nhẹ nhàng thì áo khoác bomber chất liệu hoa sẽ rất phù hợp, bạn có thể mix cùng váy, chân váy hay quần jean đều được nhé.

Bomber Jacket 10

Màu hồng tươi sáng và dễ thương cho bạn gái trẻ trung.

1n
1b

Kiểu áo bomber dáng thụng đơn giản lại rất đẹp mắt khi mix kèm crop top hay short ngắn.

1

Với một mẫu áo khoác bomber jacket khác nhau các nàng có thể chọn cho mình một cách mix đồ phù hợp với phong cách thời trang yêu thích của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn