Thú vị, trời lạnh diện quần shorts, áo sơ mi...

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Khi mùa đông đến không có nghĩa là trang phục hè của bạn sẽ bị vứt xó tủ, mà thay vào đó là lúc bạn có thể phát huy trí sáng tạo phong phú của mình để tạo ra những bộ trang phục cực ấm áp.

Khi mùa đông đến không có nghĩa là trang phục hè của bạn sẽ bị vứt xó tủ, mà thay vào đó là lúc bạn có thể phát huy trí sáng tạo phong phú của mình để tạo ra những bộ trang phục cực ấm áp mà không kém phần cá tính và mỹ thuật.

[links()]

Khí hậu miền bắc 4 mùa rõ rệt, vì vậy thời trang xuân hạ thu đông cũng được chị em thay đổi theo từng mùa. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là “mùa nào thức ấy” như trước đây mà thay vào đó mỗi mùa đi qua ngoài sự cảm nhận về thời trang của mùa mốt mới cũng là thời điểm chị em có thể biến hóa trang phục của mình bằng những món đồ cũ.

Điều đó đồng nghĩa khi mùa đông đến không có nghĩa là trang phục hè của bạn sẽ bị vứt xó tủ, mà thay vào đó là lúc bạn có thể phát huy trí sáng tạo phong phú của mình để tạo ra những bộ trang phục cực ấm áp mà không kém phần cá tính và mỹ thuật.

Hẳn là trong tủ đồ của bất kể chị em nào cũng có những món đồ đơn giản và đặc trưng của mùa nóng như: quần shorts, chân váy voan, đầm hoa hay áo sơ mi phải không nào. Nào, hãy cùng ngắm nghĩa tủ đồ cũ của mình để có thể biến tấu thành những trang phục cực hay ho nhé.

Đầm voan mỏng

Những chiếc đầm voan mỏng manh trong mùa hè giúp bạn thật mát mẻ, trẻ trung thì đến đông này nếu bạn khéo léo kết hợp cùng trang phục đông như áo len, áo choàng và quần legging lại mang đến cho bạn bộ trang phục hoàn toàn mới.

Chiếc đầm sơ mi này bạn đã từng diện trong mùa hè? Mùa đông đến bạn sẽ để nó trong xó tủ ư?

 

Chỉ cần kết hợp thêm chiếc áo len nổi bật, và diện cùng giày bệt màu sắc cùng tất cổ ngắn là bạn đã có ngay bộ trang phục hoàn toàn mới rồi.

 

 

Đầm trắng mỏng manh không chỉ dành cho mùa hè đâu bạn nhé.

 

Khi đông đến bạn chỉ cần khéo kết hợp với trang phục ấm áp như áo len, áo khoác là đã có thể hô biến thành trang phục dành cho mùa đông rồi.

 

 

Một gợi ý hoàn hảo khác khi biến chiếc đầm hoa không tay đó là kết hợp cùng áo cổ lọ ôm sát phái trong, vừa ấm áp lại rất thời trang nhé.

 

Còn nếu ra ngoài khi trời lạnh thì bạn chỉ cần khoác thêm áo choàng là okie ngay.

 

Quần shorts

Quần shorts không chỉ dành cho mùa hè đâu nhé, bởi khi kết hợp cùng những trang phục đông như áo len, giày cao cổ, bốt… thì chúng lại trở thành bộ trang phục cực chất cho mùa đông đấy.

Quần shorts hè + bốt cổ cao + áo gile lông là bạn đã có ngay bộ trang phục ấm áp rồi đấy.

 

Để bảo vệ đôi chân thì những đôi tất ấm áp là phụ kiện không thể thiếu.

 

Nếu trời lạnh đại hàn thì bạn hãy thay bằng legging dày ấm áp để bảo vệ đôi chân trần nhé.

 

Quần shorts ôm sát diện cùng áo len dáng suông là bộ trang phục được rất nhiều bạn gái yêu thích phong cách năng động ưa chuộng.

 

Với bộ trang phục như thế này thì ai bảo là quần shorts dành cho mùa hè bạn nhỉ?

 

Chân váy hoa

Hẳn bạn vẫn còn dư âm của item mùa hè cực hot này, hãy quên những chiếc áo ba lỗ, áo dây và đôi chân trần đi để thay vào đó là áo cổ lọ, áo len và legging cùng giày bốt ấm áp và khăn quàng cổ để có một mùa đông ấm áp bạn nhé.

Chân váy voan đã làm khung đảo thời trang hè vừa qua, vì vậy chẳng có lý do gì để bạn xếp xó nó vào tủ cả. Cũng như quần shorts, bạn có thể diện chúng cùng áo len, áo thun cổ lọn và mix cùng giày, bốt và áo choàng ấm áp.

 

Bạn có thể "bê" nguyên bộ trang phục hè này diện đông, và đừng quên sự hỗ trợ đắc lực của legging, giày và áo choàng nhé.

 

Chiếc áo len thụng, bo gấu đơn sắc diện cùng chân váy hoa sẽ giúp cho bộ trang phục của bạn thêm đáng yêu và nữ tính.

 

Khi phải di chuyển ra ngoài thì áo gile phao siêu ấm với chân váy sẽ trở thành bộ trang phục hoàn hảo dành cho bạn gái yêu thích sự năng đông.

 

Cũng giống như "quy tắc" diện chân váy hoa của mùa hè, những trang phục đi kèm bạn nên hạn chế họa tiết để trang phục không bị quá rườm rà nhé.

 

Áo sơ mi

Áo sơ mi được coi là trang phục đa-zi-năng nhất trong tủ đồ của bạn, bởi xuân, hạ, thu và ngay cả mùa đông bạn có thể diện chúng một cách rất hiệu quả. Bạn có thể diện chúng với bất kỳ trang phục nào như chân váy, đầm, skinny… nếu bạn biết cách kết hợp thật hài hòa. 

Áo sơ mi là trang phục không thể thiếu của bất kỳ chị em nào, vì vậy ngay cả mùa đông lạnh giá thì nó vẫn được "ưu ái" như thường.

 

Một gợi ý hoàn hảo đó là bạn phủi bụi với style "chơi lớp", với phong cách này vừa giúp bạn giữ ấm cơ thể lại cực xì tai.

 

Áo mơ mi mix cùng chân váy len, trang phục này bạn có thể diện đi làm, đi chơi đều rất phù hợp.

 

Khi tiết trời lạnh giá thì một chiếc áo khoác choàng ấm áp sẽ xua tan cái lạnh hiệu quả.

 

Áo sơ mi kẻ mix cùng áo len trắng và áo khoác đen, thêm quần jean ôm sát và bốt cổ thấp là bạn đã có bộ trang phục hoàn hảo rồi. 

 
  • Tuệ Anh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn