Trộn 4 thứ này vào với bia, làn da bạn bật tông trắng hồng rõ rệt chỉ sau 3 ngày

( PHUNUTODAY ) - Bia tưởng chừng như chỉ dành cho cánh đàn ông nhưng thực ra bia cũng có tác dụng làm đẹp cho các chị em phụ nữ đấy!

beer_2907

Bia và trứng gà

Trứng gà là một gợi ý tuyệt vời nếu như bạn muốn tăng thêm công dụng làm trắng. Trong trứng gà chứa rất nhiều khoáng chất và vitamin như B6, B12 nên rất hoàn hảo để giúp da sáng màu và mịn màng, tươi trẻ hơn.

Cách làm: Đánh bông lòng trắng trứng rồi cho bia vào trộn đều lên thành hỗn hợp đồng nhất. Sau khi đã làm sạch da mặt, bạn thoa hỗn hợp này lên mặt sau đó thư giãn trong vòng 30 phút. Để làm sạch hỗn hợp bạn rửa lại với nước ấm. Mỗi tuần bạn nên sử dụng cách này 2 lần để có hiệu quả cao nhất.

Bia và bột đậu đỏ

Bột đậu đỏ chứa vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa dồi dào nên có thể giúp cải thiện được những làn da sạm màu. Đồng thời còn nuôi dưỡng để da được khỏe mạnh, trắng sáng, mịn màng hơn trước.

Cách làm: Trộn đều bột đậu đỏ và bia rồi vắt chanh tươi, dùng muỗng khuấy đều để thu được hỗn hợp sánh mịn. Tẩy tế bào chết, làm ướt da rồi thoa đều hỗn hợp vừa thực hiện lên. Dùng tay massage nhẹ nhàng khắp cơ thể, đặc biệt là vùng da khuỷu tay, đầu gối. Khoảng 20 phút sau, bạn rửa sạch lại bằng nước mát.

Bia và sữa tươi

Thành phần khoáng chất và vitamin trong sữa tươi cải thiện làn da sạm đen rất hiệu quả. Cho nên bạn hãy thêm sữa tươi vào trong bia để tăng thêm hiệu quả làm trắng da.

Cách làm: Trộn tất cả các nguyên liệu lại với nhau, nhớ khuấy đều để muỗi được hòa tan hoàn toàn. Sau khi vệ sinh da mặt, bạn thoa đều hỗn hợp vừa thực lên da. Kết hợp với massage nhẹ nhàng để dưỡng chất trong bia và sữa tươi thấm sâu vào trong da. Khoảng 15 – 20 phút sau, bạn rửa sạch lại bằng nước mát. Mỗi tuần áp dụng từ 2-3 lần sẽ được hiệu quả như ý muốn.

ke-hoach-7-ngay-cho-lan-da-khoe-manh-sang-hong11480390575

Bia và khoai tây

Hỗn hợp này được nhiều chị em truyền tai nhau là thần dược làm trắng da cấp tốc an toàn. Mặt nạ bia và khoai tây không chỉ cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng cho làn da mềm mịn mà còn dưỡng trắng da hồng tự nhiên.

Cách làm: Luộc chín khoai tây, sau đó bóc vỏ rồi dùng thìa để dầm nhuyễn ra, tiếp tục bạn đem trộn đều với 3 thìa bia thành hỗn hợp dạng sệt sệt. Sau khi bạn rửa mặt sạch với nước ấm để làm lỗ chân lông nở ra thì hãy đắp mặt nạ này lên da trong vòng 20 phút rồi rửa lại với nước lạnh. Mỗi tuần chỉ cần áp dụng 2-3 lần, bạn sẽ cảm nhận được làn da được làm đẹp lên hiệu quả.

Chúc các bạn làm đẹp thành công!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn