Thực hư Tăng Thanh Hà từ chối tình cảm của Phạm Anh Khoa để kết hôn với Louis Nguyễn

( PHUNUTODAY ) - Phạm Anh Khoa từng lên tiếng chia sẻ về tình cảm anh dành cho Tăng Thanh Hà nhưng "ngọc nữ" khéo léo từ chối.

Không chỉ dừng lại ở mức độ đồng nghiệp, nam ca sĩ Phạm Anh Khoa còn cho biết, anh từng nảy sinh tình cảm với “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà vì cả hai rất ăn ý với nhau trong nhiều dự án nghệ thuật.

Trong mắt chàng rocker, Hà Tăng gây ấn tượng mạnh mẽ bởi tính cách thông minh, trong sáng và đây cũng là những điểm khiến anh xiêu lòng. "Đó là một cô gái thông minh, năng động, một mẫu phụ nữ tự lập. Tôi luôn đề cao phụ nữ thông minh".

 Thực hư Tăng Thanh Hà từ chối tình cảm của Phạm Anh Khoa để kết hôn với Louis Nguyễn

 Thực hư Tăng Thanh Hà từ chối tình cảm của Phạm Anh Khoa để kết hôn với Louis Nguyễn

Thế rồi, Phạm Anh Khoa đem lòng thầm thương trộm nhớ Tăng Thanh Hà từ lúc nào không hay sau thời gian tiếp xúc. Thế nhưng, chưa kịp để anh nói ra lời tỏ tình, "ngọc nữ" đã nhận thấy tấm lòng của chàng rocker. Và từ đó, cô đã từ chối Phạm Anh Khoa và gọi anh là "tiểu muội" như nhằm dập tắt tình cảm trong anh.

Nhớ về quãng thời gian đó, Phạm Anh Khoa nói: "Cô ấy biết nhưng chỉ coi tôi như một đứa em. Tôi vẫn gọi Hà là tỷ, còn cô ấy gọi tôi là… tiểu muội. Cách né tránh khéo léo ấy khiến tôi càng tôn trọng cô ấy hơn. Có nhiều người phụ nữ họ biết cảm xúc của người đàn ông và họ lan man vào chuyện đó để tìm những niềm vui nhỏ. Tôi không thích những người như thế".

Từ chối tình cảm nhưng cũng chính Tăng Thanh Hà "se duyên" cho Phạm Anh Khoa. Cô không ngần ngại giới thiệu Thùy Trang - bạn thân của mình cho nam ca sĩ. Thậm chí, trong ngày cưới của Quán quân "Sao mai điểm hẹn 2006", Tăng Thanh Hà còn tự tay sắp xếp, trang trí buổi tiệc chiêu đãi.

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Phạm Anh Khoa và Thùy Trang - bạn thân Tăng Thanh Hà

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Phạm Anh Khoa và Thùy Trang - bạn thân Tăng Thanh Hà

Là vợ của ca sĩ Phạm Anh Khoa nhưng Thùy Trang lại được biết đến nhiều hơn với vai trò là thành viên xinh đẹp trong hội bạn thân của ngọc nữ Tăng Thanh Hà.

Đồng điệu trong cách suy nghĩ và lối sống, Khoa và Trang lập tức bị thu hút bởi đối phương. Hơn ai hết, Tăng Thanh Hà là người trực tiếp chứng kiến chuyện tình của cặp đôi đơm hoa kết trái. Không hề phản đối, cô hết lòng ủng hộ và tác hợp cho chàng rocker cùng người bạn thân nhất của mình.

Mặc khoảng cách tuổi tác, mặc sự phản đối dữ dội từ gia đình 2 bên, năm 2008, Thùy Trang lên xe hoa với Phạm Anh Khoa. Còn mối quan hệ giữa Tăng Thanh Hà và chàng rocker, người ta vẫn gọi đó là tri kỷ./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link