Thực hư tin đồn Quách Tuấn Du bị đột quỵ và đã qua đời

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Quách Tuấn Du bức xúc khi trên youtube có thông tin anh đã đột quỵ, qua đời.

Mới đây, ca sĩ Quách Tuấn Du cũng đã bị đồn đột quỵ, qua đời. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ lên tiếng: "Ủa vậy Quách Tuấn Du chết rồi hả,vậy tui đang là con ma sao? Mới ra cái MV đang vui...chưa kịp mừng mà đồn tui Die rồi! Ôi sao chuyện cũng làm được hả mọi nguời, ai mà ghét nghệ sỹ đến vậy luôn trong kênh này nghệ sĩ chết nhiều lắm".

quachtuandu-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w1152-h2048

Dưới bình luận, nhiều người cũng bày tỏ sự bức xúc: "Người nào ác mồm ác miệng thì quả báo nói lãnh đủ đừng quan tâm tới những loại người đó người tốt sẽ gặp may mắn thôi", "Ác mồm ác miệng. Riết rồi không biết sống sao cho vừa lòng", "Lũ mất nhân tính, người ta sống thì đăng chết còn người ta chết thì đăng là sống, ác gì mà ác vậy".

Vừa qua, Quách Tuấn Du kể lại anh di chuyển trên chuyến bay từ California đến Orlando, Florida để biểu diễn vào dịp giáp Tết Nguyên Đán 2022. Anh suýt bị đột quỵ và may mắn được cấp cứu kịp thời.

Sau khi máy bay đáp xuống sân bay, Quách Tuấn Du cho biết về tình hình sức khỏe của mình:"May mà bị lúc máy bay đáp chứ không thì đột quỵ trên không trung luôn. Cũng ổn áp rồi nên chia sẻ với mọi nguời. Giờ nhân viên hàng không đi cấp cứu kiểm tra cho an toàn sức khỏe.

Giờ khoẻ nên chia sẻ mọi người tường tận để mọi người có rơi vào trường hợp này có kinh ngiệm. Cảm giác này xuất hiện trở lại cách đây 7 năm trước thấy sợ quá, vì trên máy bay điều kiện không như ở mặt đất. Do bị lần trước nên lần này vừa thấy xuất hiện triệu chứng muốn ói, ù tai, mắc cầu, toát mồ hôi lạnh người, xây xẩm, choáng váng, khó thở, cảm giác như cơ thể mình sập nguồn, sắp … lần trước nhờ viên kẹo của thầy Minh Cảnh.

Nhưng lần này ráng lục trong túi xem có kẹo ngọt không, tay chân không thể lục soát được, chỉ còn cách bấm Emergency, 1 phút sau nhân viên tới thì miệng mình ú ớ, ráng gượng nói được 2 chữ, Sugar please.

Nhờ có Sugar mà vượt qua sau 10 phút, lúc này nhịp tim và thở vẫn còn hơi khó, nhân viên hàng không đưa cho 1 bình oxy thở thêm 20 phút vừa lúc đó máy bay sắp hạ cánh, đội ngũ y tế sân bay của Mỹ đến đưa đi cấp cứu. Lúc này cảm giác đã khoẻ lại 70% nên nhờ người chị Bích Tuyền xử lí bằng tiếng anh chuyên môn trao đổi.

Nếu không vào cấp cứu thì bill sẽ phiền phức lắm may lúc khó khăn đều niệm Nam Mô Cứu Khổ Cứu Nạn Quan Thế Âm Bồ Tát dường như nhiệm màu như lần trước chuyến bay từ New York về Hồng Kông tình trạng tương tự lúc đó may hơn có thầy Minh Cảnh cho cục kẹo.

quach-tuan-du-05

Kinh nghiệm phải mang theo viên kẹo trong túi, chứ bỏ vào túi xách lúc mệt không thể tìm ra đối với người hay bị tuột đường... Cuối năm rồi 1 lần nhắc nhở cho bản thân mình sức khoẻ vẫn là thứ quan trọng hơn hết. Nhưng với mình cũng vì chữ Tín hơn … nên đôi khi cũng không cưỡng lại cái tôi. Chắc ai từng làm việc tiếp xúc với tôi sẽ hiểu được sự uy tín đặt hàng đầu đôi khi bất chấp và liều lĩnh hơn. Cám ơn người khách phía truớc nguời Việt Nam chụp lại khoảnh khắc đáng ghi nhớ này. Tai qua nạn khỏi.".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link