Quách Tuấn Du tiết lộ bố NS Hoài Linh từng nhắc con trai mang tiền đi từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Quách Tuấn Du chia sẻ bố mẹ cũng khuyên Hoài Linh nên đi từ thiện sớm hơn để tránh có những sự việc rắc rối.

Sự việc Hoài Linh và số tiền 13 tỷ từ thiện đang thu hút sự chú ý của dư luận. Mới đya, Quách Tuấn Du đã livestream kể câu chuyện mình vừa nói chuyện với hàng xóm của "đàn anh". Anh kể: "Du bắt đầu thấy một đám đông thì nhìn lại ngôi nhà, thử đi ngang xem có ai trong đó không thì nguyên đám đông phát hiện ra Quách Tuấn Du. Du có dịp nói chuyện với mọi người, không gì hơn hàng xóm sống mấy chục năm cũng biết ít nhiều, hiểu con người anh Bốn sống thế nào."Du mới hỏi các chị sống bao nhiêu năm thấy anh Bốn như thế nào, mọi người luôn nói là anh sống chan hòa, hàng xóm hiểu hết câu chuyện thời gian qua nhưng còn nhiều người khắp nơi nên các chị ngại lên tiếng, nhạy cảm. Du mới nói thật ra các chị hiểu thì mỗi người một tiếng nói, dẫu biết anh Bốn sai nhưng việc sai này không được kết tội. Tại sao chúng ta nghĩ tiêu cực như thế, ép vào đường cùng, mọi người không nghĩ anh Bốn tự kết liễu thì sao".

hoailinh

Trong đó anh nhắc đến bốcủa nam danh hài cũng đã nhắc nhở từ sớm việc mang tiền bà con quyên góp đi từ thiện. Nhưng Hoài Linh đang bị bệnh, có hứa sức khỏe tốt sẽ đi. "Sau đó có một chị mới nói: Không có đâu có ông bố của chú Hoài Linh, sáng sáng mở cửa có một lần nói với tôi số tiền từ thiện vừa rồi bác có kêu thằng Bốn đi làm từ thiện đi bởi số tiền này của bá tánh để lâu không tốt. Du sợ sự việc cô gái nghe sau khi mọi người khui ra, đằng này cô gái khẳng định chuyện nghe được từ bố trước khi ồn ào xảy ra. Du hỏi thì chị nói điều này được kể lâu rồi. Đây là bố đã yêu cầu anh Bốn mang đi, ông bố cũng nói một câu rằng hết bệnh Bốn mang đi".

Không chỉ thế, nam ca sĩ còn tiết lộ thêm tình hình hiện tại của Hoài Linh: "Tâm trạng anh ấy rất rối, đau lòng, có khi tuyệt vọng cũng nên. Hiện tại bây giờ nghệ sĩ chúng tôi không ai liên lạc với anh đâu, anh rất mệt mỏi. Anh Bốn là ảnh làm nhiều hơn nói".

Vào ngày 24/5, trước những lùm xùm từ phía cư dân mạng xoay quanh việc "ngâm" tiền từ thiện, nam danh hài Hoài Linh đã chia sẻ: "Thật sự ra, sự yêu thương của quý vị dành cho Hoài Linh gần 30 năm nay, Linh không biết phải nói thế nào. Quý vị ơi, nếu lấy sự nghiệp 30 năm của mình để đánh đổi mười mấy tỷ này, quý vị thấy có nên không, chứ đừng nói đến chữ muốn. Ông bà mình có câu "mua danh ba vạn bán danh ba đồng". Thưa quý vị, có một câu nói rất hay: Những gì không muốn người khác biết thì mình đừng nên làm. Nếu Linh giữ số tiền này, hôm nay quý vị không biết thì ngày mai ngày kia, năm sau quý vị sẽ biết. Nếu nói về lương tâm giữa con người với người, thì nó còn đi xa với Linh quá".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link