Đặng Thu Thảo mượn chuyện của Diệp Lâm Anh để tiết lộ từng bị cắm 5 "cái sừng"

( PHUNUTODAY ) - Đặng Thu Thảo khiến dân tình ngỡ ngàng khi chia sẻ lại story của Diệp Lâm Anh và tiết lộ bị cắm 5 cái sừng.

Mới đây, Diệp Lâm Anh khiến cõi mạng xôn xao khi đăng tải story chia sẻ hình ảnh lá bài với dòng chữ: "Ai từng bị cắm sừng hoặc trà xanh phá đám thì uống cho quên sầu". Đáng chú ý, Đặng Thu Thảo - nàng hậu Vbiz đã chia sẻ lại hình ảnh này của Diệp Lâm Anh và ẩn ý cũng bị lừa gạt trong hôn nhân.

Cô còn tiết lộ số lần bị cắm sừng khiến dân tình ngỡ ngàng: "Có thẻ nào bị cắm 5 cái sừng uống 5 ly không? Cho em xin lật 1 thẻ".

dtt

Trước đó, lùm xùm giữa Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo và chồng cũ từng khiến dân tình xôn xao. Cô kể lại câu chuyện từng bị chồng cũ cấm cản không cho gặp 2 con. Đặng Thu Thảo bày tỏ: "Mẹ chưa bao giờ từng nghĩ sẽ đủ can đảm để rời xa ba con khi mẹ đã mất tất cả và không còn có gì trong tay để nuôi các con. Nhưng cũng vì mẹ sợ 1 ngày nào đó mẹ tâm thần bất ổn mẹ sẽ không được bên 2 con! Và rồi 2 con là nghị lực mạnh mẽ nhất của mẹ để mẹ quyết định và cố gắng. Ngày mẹ quyết định dừng lại là mẹ phải tìm hiểu luật pháp, hỏi thăm sự giúp đỡ bất cứ nơi nào và tìm lại những mối quan hệ của mẹ cầu xin sự giúp đỡ, học hành bất chấp và làm đủ công việc bất kể thời gian chỉ để đủ điều kiện giữ lấy 2 con bên mẹ mà chấp nhận bất kì thỏa thuận gì!".

dangthuthao

Đặng Thu Thảo cho biết hận chồng cũ đến thấu trời: "Mẹ cảm thấy mình may mắn vì mạnh mẽ, có mối quan hệ để giúp mẹ lường trước được những gì xấu nhất khi có vấn đề tranh chấp nuôi con và mẹ may mắn khi giữ được 2 con bên mẹ mãi mãi! 

Đã có lần ba các con thừa lúc các con bên nội, mẹ đi làm xa dịch bệnh khó khăn cố ý cắt liên lạc của mẹ và các con gần 10 ngày, mẹ không biết tin hay bất cứ gì từ các con đến khi mẹ rước ôm các con trong tay các con như khóc khàn giọng mất tiếng (nghĩ lại chỉ điều này là mẹ hận ba các con đến thấu trời và cuộc đời này sẽ không bao giờ quên được gần 10 ngày đó)… 

Chỉ vậy thôi mà mẹ đã khủng hoảng, hoảng loạn lo sợ và đau đớn đến thế nào vậy mà nỗi đau của mẹ bé An làm sao ai thấu nổi…".

Nàng Hậu gốc Cần Thơ bức xúc: "Tại sao trên đời này có người ác tâm đến vậy. Kẻ không sinh ra đứa bé ác thì phải trừng trị thích đáng, còn người cha của đứa bé phải trừng trị gấp 10 kẻ đó, 1 người cha vì kẻ khác mà đánh mất đi mái ấm của con mình là 1 người cha vô trách nhiệm. Thế mà tìm cách cắt đứt tình mẫu tử là người cha ích kỉ độc ác, đã vậy đồng tình với người tình đánh hành hạ con mình đến chết thì kẻ đó không xứng đáng làm người nữa. 

Mẹ bé An mẹ hiểu nỗi đau tột cùng của người mẹ thấp cổ bé họng không làm gì được chịu nỗi đau xa con, nhớ con và rồi cuối cùng… Mất con khi biết con bị bạo hành còn gì đau hơn nữa đâu. Thương 2 mẹ con con quá An ơi!".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link