Thanh Hằng hẹn hò người đàn ông giấu mặt, rộ nghi vấn là “người tình bí mật” bao lâu nay ?

( PHUNUTODAY ) - Vốn là người khá kín tiếng trong đời sống cá nhân cũng như chuyện tình cảm, việc tìm ra người tình thật sự của Thanh Hằng là ai vẫn luôn là một ẩn số bao lâu nay.

Mới đây, trên tài khoản Instagram cá nhâm siêu mẫu Thanh Hằng đã đăng story bức hình ghi lại khoảng khắc cô ra ngoài ăn tối vào buổi cuối tuần với dòng trạng thái: “It’s the weekend”. Điều đáng chú ý nhất lại rơi vào sự xuất hiện của tấm lưng một người đàn ông ngồi cạnh Thanh Hằng.

Empty

Thanh Hằng hẹn hò cuối tuần bên "người tình bí mật"

Trong hình, Thanh Hằng nở một nụ cười thật tươi, ánh mắt tràn đầy sự hạnh phúc hướng về người đàn ông giấu mặt này. Dân tình lại được phen “đoán già đoán non” liệu đây có phải “người tình giấu mặt” từng xuất hiện rất nhiều lần trong các bức ảnh bấy lâu nay của Thanh Hằng không ? Câu trả lời vẫn là ẩn số khi Thanh Hằng luôn khéo léo từ chối tiết lộ danh tính người yêu.

Trước đó vào tháng 7/2018, Hồ Ngọc Hà từng rộ lên nghi vấn về “người tình bí ẩn” của Thanh Hằng khi cố tình che mặt người đàn ông ngồi cạnh nữ siêu mẫu trên máy bay. Tuy nhiên, khi được cư dân mạng “mổ xẻ” thông tin của người đàn ông giấu mặt, Hồ Ngọc Hà hóm hỉnh phân bua “Tôi không biết ai nên che. Giống như bên Hàn Quốc vậy đó, tôi không che nhỡ họ kiện thì sao?”. Vào đầu năm 2018, Thanh Hằng lại một lần nữa làm dân tình “dậy sóng” trước nghi vấn đi tận hướng kỳ nghỉ lễ bên người bạn trai giấu mặt khi đăng tấm hình tay nắm chặt tay trước biển, nhiều người nhận định đây không phải là lần đầu Thanh Hằng đi du lịch cùng người tình.

Empty

Hồ Ngọc Hà cố tình che mặt người đàn ông ngồi cạnh nữ siêu mẫu trên máy bay

Empty

Hình ảnh tay nắm tay trên biển của Thanh Hằng với người đàn ông giấu mặt

Là một trong những siêu mẫu đình đám của làng giải trí Việt, Thanh Hằng còn gây ấn tượng khi thử sức với vai trò là diễn viên. Sự nghiệp rực rỡ nhưng Thanh Hằng lại là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư, cô từng bị gán ghép là bạn gái của Hà Anh Tuấn. Nhưng trước mọi đồn đoán, siêu mẫu tiết lộ chỉ là bạn bè thân thiết với Hà Anh Tuấn. Đến nay, Thanh Hằng đã bước sang ngưỡng U40 nhưng nhan sắc thuộc diên “lão hóa ngược” khi ngày càng xinh đẹp, quyến rũ chết người.

Empty

Thanh Hằng "lão hóa ngược" ngày càng xinh đẹp, quyến rũ bước sang ngưỡng U40

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn