Thuê resort 4 sao nghỉ dưỡng nhưng gia đình sợ "run người" vì thứ chờ đợi bên trong

( PHUNUTODAY ) - Tưởng chừng sẽ có một kỳ nghỉ trọn vẹn thì gia đình này lại phải vật lộn với căn phòng toàn ruồi là ruồi.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ câu chuyện gia đình đi nghỉ dưỡng tại resort 4 sao nhưng lại phải sống chung với ruồi đã gây được sự chú ý của rất nhiều người.

Theo đó, câu chuyện được gia đình anh Đ.L chia sẻ lên mạng xã hội trong chuyến  nghỉ dưỡng tại Phan Thiết, nhân dịp nghỉ lễ mới đây.

Gia đình anh Đ.L bỏ ra 15 triệu đồng cho một đêm nghỉ dưỡng đáng sợ.

Gia đình anh Đ.L bỏ ra 15 triệu đồng cho một đêm nghỉ dưỡng đáng sợ.

Được biết, gia đình anh Đ.L gồm 14 người lớn và có cả trẻ em thuê 2 căn villa sân vườn và 2 phòng trong S. resort & spa, với tổng chi phí hơn 15 triệu đồng cho một đêm. 

Tuy nhiên, khi gia đình anh Đ.L vừa bước chân vào resort thì đã vô cùng choáng váng vì nơi nghỉ của mình quá nhiều ruồi. Nhưng điều đáng nói là những con vật này "hoành hành" khắp các gian phòng, thậm chí là đậu cả trên giường ngủ khiến gia đình anh vô cùng bức xúc.

Ruồi bậu đầy trên giường khiến mọi người vô cùng bức xúc.

Ruồi bậu đầy trên giường khiến mọi người vô cùng bức xúc.

"Từ lúc bước vào nhận phòng, mình chỉ nghĩ là villa sân vườn gần gũi thiên nhiên thì có côn trùng cũng không có gì lạ.

Nhưng không, khi vào phòng ngủ thì thật sự là một cảnh tượng hãi hùng với đầy ruồi bay khắp phòng và đậu chi chít trên giường ngủ. Đây là lần đầu tiên mình ở resort mà gặp tình trạng này, mình và gia đình thật sự rất sốc", anh Đ.L chia sẻ.

Ngay sau đó, anh Đ.L đã gặp lễ tân để phản hồi về sự việc và đề nghị giải quyết. Thấy vậy, phía resort đã đem một ít tinh dầu và 1 chiếc vợt côn trùng lên phòng cho khách để giải quyết tình trạng này. Khi vừa vợt được vài cái thì nhân viên của resort đã đưa luôn vợt cho anh Đ.L và đề nghị khách tự vợt. 

Đáng nói, nhân viên resort này còn đổ lỗi cho gia đình anh Đ.L vì nấu ăn nên ruồi mới bay vào. Tuy nhiên, gia đình anh Đ.L chưa hề có nguyên liệu và chưa hề nấu ăn.

Mỗi lần dùng bếp nấu nướng gia đình còn bị phụ thu thêm.

Mỗi lần dùng bếp nấu nướng gia đình còn bị phụ thu thêm.

Không chỉ phòng đầy ruồi mà gia đình anh Đ.L còn phải chịu vô vàn khoản phụ thu vô lý đến ngạc nhiên khiến anh rất bức xúc. 

"Bên em phụ thu tiền mang đồ ăn lên phòng là 20%, nếu không muốn tốn phí thì anh chị có thể tự xuống lấy".

Tức là dù mình có trả tiền đồ ăn, họ cũng không mang lên, nếu không trả thêm 20% phí. Chưa kể, nhà mình thuê villa là để quây quần nấu nướng, tiệc tùng cùng nhau, ấy thế mà bếp có quy định chỉ được dùng để hâm nóng thức ăn cho trẻ em.

Và phụ thu 1 triệu đồng mỗi lần nấu nướng, không có dụng cụ làm bếp, nếu muốn mượn thì vẫn là "điệp khúc" phụ thu…Tối đó gia đình mình buộc phải đi ra ngoài ăn vì không thể ăn trong cảnh ngập ngụa ruồi.

Chưa kể, khi mình phản ánh một vấn đề gì đó, chỉ mong họ giải quyết cho khách thấy thoải mái ngay. Nhưng không, nhân viên chỉ ậm ừ cho qua, bảo sẽ "báo ban quản lý.", anh Đ.L chia sẻ.

Câu chuyện ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều tỏ ra bức xúc với phong cách phục vụ thiếu chuyên nghiệp của resort này.

Hiện câu chuyện vẫn đang thu hút sự quan tâm của dân mạng và khiến nhiều người cảm thấy bất bình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link