Cạy trộm logo xe bán tải bị tài xế truy đuổi húc văng, phản ứng của tên trộm mới khiến dân mạng sững sờ

( PHUNUTODAY ) - Phát hiện 2 thanh niên cậy trộm logo của ô tô dừng phía trước, tài xế đã phóng xe truy đuổi rồi huých ngã chúng.

Sự việc xảy ra vào khoảng 5h30 sáng 8/5 trên đường Hàm Nghi, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Nguồn: Trần Hoàng Anh/OTO+

Theo chia sẻ của anh Hoàng Anh - người đăng tải clip, cũng là tài xế ô tô gắn camera hành trình, người này vừa tắt máy đỗ xe ngay sau ô tô Ford Ranger thì phát hiện chiếc bán tải này bị 3 nam thanh niên đi 2 xe máy tới cạy trộm logo. Ngay sau đó, tài xế này đã truy đuổi theo chúng.

Sau khi đuổi ra đến đường, anh Hoàng Anh đã dùng chính chiếc Kia K3 của mình ép sát và húc vào xe máy khiến 2 tên trộm ngã văng xuống đường. Tuy nhiên, vì tài xế Kia K3 đã giảm ga, cú húc không quá mạnh nên hai tên trộm manh động đã lập tức đứng dậy được.

Nắp capo xe Kia K3 bị đâm thủng.

Nắp capo xe Kia K3 bị đâm thủng.

Đáng chú ý, ngay sau đó, tên trộm ngồi phía sau rút dao xông lại đâm thẳng vào nắp capo tên trộm lái xe cầm kiếm chém liên tiếp vào xe ô tô. Trong khi tên trộm còn lại cũng nhanh chóng tiếp cận với ý định hỗ trợ đồng bọn.

Phản ứng của 2 thanh niên này thực sự khiến bản thân tài xế và những người theo dõi không khỏi giật mình, hoảng sợ.

Sau khi được đăng tải, clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Hành xử của tài xế đang khiến dân mạng tranh cãi khá gay gắt. Phần lớn cư dân mạng khen ngợi hành động nghĩa hiệp, quyết liệt của nam tài xế. Một số khác thì cho rằng, hành động của anh ta có phần sốc nổi, gây ra quá nhiều nguy hiểm đối với những người xung quanh và chính bản thân anh. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn