Thuộc lòng 5 tips cơ bản này nàng sẽ không phải lo chọn sai kem dưỡng trắng da

( PHUNUTODAY ) - Để có thể tự tin chọn được dòng sản phẩm vừa cho hiệu quả cao vừa an toàn, nàng chỉ cần lưu ý 5 tiêu chí sau đây.

Chọn sản phẩm có thành phần dưỡng trắng an toàn

Vì mong muốn trắng nhanh, trắng cấp tốc, nhiều nàng đã sử dụng các sản phẩm có chất làm trắng mạnh. Những ngày đầu sử dụng, da sẽ trắng và sáng lên nhanh chóng, nhưng thực chất, đây là dấu hiệu cho thấy da đang bị bào mòn làm lộ ra phần da non nên cho cảm giác da đang trắng lên, da sẽ bị tổn thương trở nên nhạy cảm dễ bắt nắng hơn.

4712-san-pham-lam-trang-da

Các nàng cần ghi nhớ chỉ chọn những sản phẩm có thành phần dưỡng trắng an toàn, lành tính đã được các chuyên gia chứng nhận như: arbutin, tranexamic acid…

Hãy tìm một loại kem dưỡng trắng da có chứa hợp chất làm sáng tự nhiên đã được kiểm chứng. Các thành phần có thể tìm thấy trong kem dưỡng trắng tự nhiên như cây nho (arbutin), chiết xuất dâu, Gigawhite, Axit Kojic và Vitamin C.

Chọn sản phẩm có thành phần dưỡng ẩm

Nàng cũng cần đặc biệt lưu ý chọn các sản phẩm có thêm dưỡng ẩm, điển hình như thành phần dưỡng ẩm chiết xuất từ hoa trà Nhật Bản… Vì khi sử dụng các sản phẩm dưỡng trắng, da chúng ta sẽ có xu hướng trở nên khô và dễ bong tróc hơn. Lúc này, thành phần dưỡng ẩm sẽ khắc phục được nhược điểm đó khi giúp da giữ được độ ẩm cần thiết.

Sản phẩm có thành phần chống nắng

Ssản phẩm dưỡng có thêm thành phần chống nắng điển hình như chiết xuất chống nắng từ vỏ cây Tanaka sẽ giúp da tăng cường khả năng chống chọi lại những tác hại của tia UV trong ánh nắng mặt trời, giúp cho việc dưỡng trắng trở nên hiệu quả hơn.

kem-kissa

Sản phẩm dưỡng trắng phải hợp với da 

Trước khi lựa chọn mua một kem dưỡng trắng nào bạn cần phải kiểm tra trước bằng cách dùng các mẫu thử có sẵn. Để yên trong 10 phút nếu không xảy ra kích ứng, dị ứng.

Ngoài ra, lưu ý lựa chọn sản phẩm dưỡng trắng đúng với loại da của bạn để tránh các thương tổn có thể xảy ra cho da. Một vài phản ứng khi sản phẩm dưỡng trắng da không hợp với bạn như: mẩn đỏ, nổi mẩn ngứa, vết loét, vết lở, trầy xước trên da… Vậy nên, tìm đúng loại kem dưỡng trắng da phù hợp với da bạn là điều cần thiết.

Chọn thương hiệu uy tín

Ưu tiên những thương hiệu, công ty uy tín đã có từ lâu đời về các sản phẩm làm đẹp nhé. Nên chọn những sản phẩm có review tốt trên những kênh làm đẹp nổi tiếng. Và bạn cũng nên thu thập bình luận từ nhiều nguồn để có đánh giá khách quan về sản phẩm dưỡng trắng bạn đang chuẩn bị mua.

Những sản phẩm đã được nhiều người sử dụng trước đó đánh giá tốt chính là sự đảm bảo an toàn cho làn da của bạn. Đừng quá tin vào những lời quảng cáo của công ty hay của người bán hàng mà nên tin tưởng hơn vào những người bạn, người quen đã sử dụng sản phẩm trước đó.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link