Showbiz 12/5: Khánh Thi lên tiếng khi bị nói bầu vẫn tham công tiếc việc, Lệ Quyên nói về việc đáp trả antifan

( PHUNUTODAY ) - Khánh Thi vẫn đảm nhiệm vai trò mới khi đang bầu bí khiến nhiều người cho rằng cô ôm đồm tham công tiếc việc. Lệ Quyên khẳng định: "Những kẻ xúc phạm nghệ sĩ một cách vô văn hóa không phải là khán giả".

saostar-rgvjt5mrkcgtnzdp

Khánh Thi đã lên tiếng về việc nhiều người nói cô đang bầu vẫn đảm nhiệm vai trò mới khi đang bầu bí khiến nhiều người cho rằng cô ôm đồm tham công tiếc việc. Người đẹp cho biết: "Với kinh nghiệm và chuyên môn, Khánh Thi cũng xác định song hành với nhà trường tìm kiếm, phát hiện và đào tạo những tài năng trong lĩnh vực dancesport, nghệ thuật thông qua vai trò phụ trách Viện Văn hóa Nghệ thuật. Khánh Thi cũng mong muốn sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng hành của quý thầy cô và các bạn sinh viên. Ca hát, nhảy múa giúp cho sinh viên tiếp cận được với môi trường học tập và làm việc chuyên nghiệp, đồng thời tạo thêm cơ hội cho các bạn có kỹ năng mới và cơ hội được làm việc thêm ở ngành giải trí trong thời gian tới".

saostar-apz21bjk2mj9z39a

Dưới một bài viết Lệ Quyên đăng tải, có tài khoản để lại bình luận: "Dù có lúc đáp trả quá thẳng thắn với khán giả nhưng vẫn mê nàng ca sĩ này. Mê giọng hát thì quá lâu rồi giờ thấy mê body cách chăm sóc bản thân của chị nữa". Lệ Quyên thẳng thắn bày tỏ với cô những người xúc phạm nghệ sĩ một cách vô văn hóa không phải là khán giả. Giọng ca Nếu em được lựa chọn chia sẻ: "Cảm ơn bạn! Nhưng những kẻ cay nghiệt xúc phạm Quyên vô cớ một cách vô văn hoá không phải khán giả, đừng dùng từ khán giả nói chung để nói về những kẻ đó. Chúng ta, bất cứ ai cũng cần phải tôn trọng người khác. Ai cũng có lòng tự trọng và có quyền bảo vệ bản thân trước những kẻ vô ý thức như thế không riêng gì Quyên. Những kẻ xấu và những người chưa nhận thức đúng hoặc cố tình kiếm chuyện đôi khi dễ bị lôi kéo với suy nghĩ Quyên thế này thế kia với khán giả, làm gì có chuyện đó. Kể cả có cố tình kiếm chuyện cũng không có cơ hội bởi Quyên nói rõ rồi và cũng không đếm xỉa hay tiếp chuyện nữa luôn.  Mạng xã hội thì cứ block trong vòng một nốt nhạc. Không để ảnh huởng đến 99,9% những người tử tế chi cho uổng. Quyên biết ơn khán giả không kể hết, đời nào không tôn trọng họ. Con người tối thiểu phải biết sai biết đúng, vậy đó. Cuộc sống đầy rẫy khó khăn này, lo mà lao động tích cực cho cuộc sống đầy đủ hơn, happy hơn thay vì đi kiếm chuyện tào lao có hay không nhỉ?".

Empty

Mới đây, Phương Oanh đã đăng loạt ảnh mới cực hút mới kèm chú thích đầy ẩn ý: "Giao diện mạnh mẽ nhưng hệ điều hành lại mong manh". Phương Oanh diện chiếc áo croptop sát nách, bó sát. Cô ghi điểm khi chọn đồ bảo hộ. Chiếc áo quá mỏng manh để có thể kết hợp áo ngực nên cô đã dùng miến dáng để che chắn phần nhạy cảm giúp trông không hề phô. Dưới phần bình luận, Phương Oanh nhận nhiều lời khen từ cư dân mạng. Thậm chí có bình luận còn ví von là: "Chuẩn hoa hậu". 

761fea257d94a2cafb85-ngoisaovn-w1120-h1281

Vợ cũ Đan Trường đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc Thiên Từ hăng say tập hát. Dù cậu nhóc đang bị bệnh nhưng cậu bé vẫn mang năng lượng tích cực, hào hứng tập luyện. Cô viết: "Thiên Từ vẫn còn bệnh nhưng cũng phải cố gắng tập một số bài hát để tháng 6 này Thiên Từ sẽ qua Châu Âu hát cùng với ba Trường". Giọng hát đầy ngọt ngào khiến người xem không nỡ rời mắt. Mặc dù còn nhỏ nhưng quý tử nhà Đan Trường đã sớm bộc lộ năng khiếu ca hát, tự tin biểu diễn trước đám đông. Thủy Tiên tiết lộ tháng 6 này Thiên Từ và ba sẽ có màn kết hợp ca nhạc tại Châu Âu. Thông tin trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. 

saostar-ahv41zwvvac2xcev

Hồ Quang Hiếu đăng tải khoảnh khắc "tình bể bình" bên bạn gái hot girl. Nam ca sĩ hài hước tiết lộ: "Có tình yêu cái là đẹp trai liền". Kể từ sau khi công khai chuyện hẹn hò, trên mạng xã hội Hồ Quang Hiếu và bạn gái chăm chỉ phát "cẩu lương" hơn hẳn. 

tg

Cư dân mạng chia sẻ đoạn video ca sĩ Cẩm Ly đang hát trên sân khấu thì bất ngờ Trường Giang lao ra. Nhiều người cảm thấy khá bất ngờ và thắc mắc về hành động của nam diễn viên. Được biết trong tiết mục này Cẩm Ly bị khan cổ nên hát hò khá khó khăn nên Trường Giang đã chạy ra sân khấu để pha trò cũng như hỗ trợ Cẩm Ly hoàn thành phần trình diễn. Nhiều lời khen dành cho sự tinh tế của danh hài Trường Giang: "10 điểm cho sự tinh tế của Trường Giang; Trường Giang đáng yêu quá; Pha xử lý cực khéo léo của Cẩm Ly và Trường Giang; Cười quên lời luôn, yêu hai anh chị này quá....".

bi-dan-mang-vao-nhan-lam-vo-cua-con-trai-le-duong-bao-lam-dap-the-nao-5-ngoisaovn-w932-h1111

Lê Dương Bảo Lâm đăng tải khoảnh khắc con trai bú bình và mê ngủ. Vì quá dễ thương nên nhiều cư dân mạng đã đòi bắt con trai nam diễn viên hài về làm chồng. Nam nghệ sĩ hài dí dỏm bảo: "Không bé ơi, anh chưa đủ tuổi lấy vợ".

img-bgt-2021-chi-pu1-1683430507-width497height280

Quản lý của Chi Pu đã chia sẻ câu chuyện đằng sau quá trình tham gia chương trình ở Trung Quốc."Trong số gần chục kiện hành lý mà chúng tôi kéo sang Trung Quốc cho chuyến ghi hình đầu tiên, có đến 2 kiện đựng bánh cốm làm quà cho các "chị đẹp". "Nhờ" 2 kiện hành lý "bị cho là đáng ngờ này" mà Chi Pu đã bị giữ lại sân bay Thượng Hải để kiểm tra hành lý trong lúc quá cảnh. Lúc hải quan kiểm tra xong thấy mọi thứ bình thường thì máy bay cũng đã đi mất nên Chi Pu đành phải ở lại phòng chờ suốt 5 tiếng để đợi chuyến bay kế tiếp", quản lý Chi Pu kể. Nói thêm về lý do chọn bánh cốm mang đến chương trình, phía Chi Pu chia sẻ: "Trong phần gặp gỡ và giao lưu giữa các nghệ sĩ, Ban Tổ chức có yêu cầu các người đẹp chuẩn bị món ăn mang đặc trưng quê nhà để giới thiệu tại chương trình. Cốm tươi làng Vòng và bánh cốm là đặc sản thủ đô Hà Nội - nơi Chi Pu được sinh ra. Vì thế nữ ca sĩ quyết định đem 2 món ăn này đến chương trình. Cuối cùng, chúng tôi rất vui vì mọi người đều khen ngon, các "tỷ tỷ" lẫn mọi người trong ê-kíp chương trình đều thích". 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link