Mai Phương Thúy tiếp tục tiết lộ tình hình sức khỏe bất ổn khiến fans hoang mang

( PHUNUTODAY ) - Thời gian qua Mai Phương Thúy liên tục chia sẻ những bài viết đầy tâm trạng và vấn đề sức khỏe bất ổn khiến khán giả lo lắng.

Mới đây, Mai Phương Thúy tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại không được tốt. Nàng Hậu viết: "Chưa khỏi ốm nhưng nhu cầu đi du lịch rất mãnh liệt. Tuổi mười tám năm xưa chỉ muốn ôm cả thế giới. Hai lăm tuổi không còn muốn đi đó đây. Trái tim nguội lạnh với phong cảnh không thể ngờ là mười năm sau sẽ lại đập mạnh một lần nữa. Cô gái chăm làm không thể ngờ có ngày mình chỉ muốn đi chơi".

saostar-aff9zsoovnyjgjel

Dòng chia sẻ trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, bạn bè và khán giả để lại nhiều lời động viên tới Mai Phương Thúy.

Mai Phương Thúy là một trong những mỹ nhân hàng đầu Vbiz, dù ít hoạt động nghệ thuật, song nhất cử nhất động của nàng Hậu luôn được dân mạng quan tâm. Thời gian qua Mai Phương Thúy liên tục chia sẻ những bài viết đầy tâm trạng khiến khán giả lo lắng.

Bước vào độ tuổi 35, Mai Phương Thúy đang có một cuộc sống đầy đủ và giàu có. Cô từng chia sẻ có một căn hộ chung cư hạng sang ở cùng mẹ và em gái ở Hà Nội. Còn ở TP.HCM, Mai Phương Thúy cũng có căn hộ riêng tọa lạc ở vị trí trung tâm thành phố, đắt đỏ có tiếng. Sớm mua xế hộp tiền tỷ khi tuổi đời còn khá trẻ, cô còn là một "đại gia" hàng hiệu khi có bộ sưu tập đồng hồ, trang sức, quần áo không thua kém bất kì mỹ nhân nào trong showbiz Việt.

mai-phuong-thuy-mac-tre-vai-quyen-ru-hut-mat-khoe-nhan-sac-chuan-10th-1588658522-width1000height1500_bdix

"Tôi nghĩ phải kiếm tiền dễ dàng. Mình phải kiếm nhiều và kiếm một cách có hệ thống, theo cấp số nhân. Tôi không thích kiểu nay kiếm nhiều mai kiếm ít, không biết tương lai ra sao. Nói chung tôi muốn mình kiếm tiền có hệ thống và không phải nghĩ nhiều. Nhưng vì thế mình phải đầu tư chất xám nhiều", Mai Phương Thuý chia sẻ khi trò chuyện với truyền thông.

Về đời tư, cô từng hẹn hò Noo Phước Thịnh nhưng cả hai đã chia tay. Dù vậy họ vẫn có những khoảnh khắc tình tứ. Cho đến nay, Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết khiến fan ngưỡng mộ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link