Bình Minh lên tiếng khi bị nghi quảng cáo sai sự thật sau khi đăng ảnh lọc mỡ máu
Dân tình cho rằng Bình Minh đang quảng cáo cho công nghệ y tế này và một thương hiệu nào đó bỏ tiền ra mời anh trải nghiệm.
Dân tình cho rằng Bình Minh đang quảng cáo cho công nghệ y tế này và một thương hiệu nào đó bỏ tiền ra mời anh trải nghiệm.
Hồi chuông cảnh báo về những thông tin sai sự thật khiến người tiêu dùng hoang mang. Đúng hay sai thông tin “Dầu gội thương hiệu Biocare Pharma quảng cáo sai công dụng”. Hãy là người tiêu dùng thông minh để không bị “dắt mũi” bởi những thông tin không chính thống.
Trong buổi ra mắt sân khấu kịch mang thương hiệu của bản thân, Hồng Vân liên tục khóc
Theo báo cáo Thực phẩm và Đồ uống Toàn cầu năm 2023 do Brand Finance công bố mới đây, Vinamilk là đại diện duy nhất của Đông Nam Á lọt Top 5 Thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu (theo chỉ số Giá trị nhận thức về tính bền vững - SPV)
Ngày 15/08/2023, tại Hà Nội, Brand Finance công bố Bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Trong đó, Vinamilk đã được định giá 3 tỉ USD, tăng 6% so với năm 2022 (hơn 2,8 tỉ USD). Với kết quả này, Vinamilk còn được đánh giá dẫn đầu Top 10 thương hiệu có tính bền vững cao.
Là một siêu mẫu, thường xuyên trình diễn show thời trang đắt giá, được nhiều thương hiệu thời trang xa xỉ hợp tác. Nghe Thanh Hằng nói về món hàng hiệu đắt giá nhất, bạn sẽ không thể ngờ được là thế.
Hoa hậu Ngọc Hân hiện là Phó tổng giám đốc một công ty bất động sản sở hữu nhiều khu nghỉ dưỡng, đồng thời cô kinh doanh thương hiệu áo dài, tài sản của hoa hậu ra sao, cô giàu có cỡ nào?
Mới đây Hồ Ngọc Hà vinh dự được thời trang Gucci trao danh hiệu Bạn thân thương hiệu- Friends of the House khiến nhiều người ngưỡng mộ
Ở tuổi 57, Ôn Bích Hà tự làm mẫu cho thương hiệu thời trang của chính mình. Nhan sắc của cô khiến nhiều người ngỡ ngàng
Vinamilk, thương hiệu sữa mới được xếp hạng thứ 5 toàn cầu về tính bền vững, đang cho thấy rõ nét hơn sự chuyển đổi mạnh mẽ của doanh nghiệp theo hướng “xanh” và bền vững để gia tăng thế mạnh cho mảng xuất khẩu.
Là một cô gái năng động và bà chủ một thương hiệu thời trang nên ngay sau khi kết thúc chuyến trăng mật, cô nhanh chóng trở lại công việc và có sự đồng hành của "mẹ chồng"
Kể từ khi mang bầu, Khánh Thi thường xuyên mang theo đôi sục đế bằng để bước đi vững chắc. Được biết đôi sục của một thương hiệu bình dân.
Theo Tổng cục Thống kê, mỗi năm Việt Nam có khoảng 1,5 triệu trẻ được sinh ra, trung bình mỗi ngày có 3.887 em bé ra đời (nguồn Dân số). Điều này cho thấy Việt Nam đang là thị trường đầy tiềm năng cho các doanh nghiệp cung cấp sản phẩm dịch vụ từ nhựa như bình sữa, dụng cụ tập ăn, uống,...
Vinamilk ghi nhận nhiều thông tin nổi bật với nhận diện thương hiệu mới, công bố quan trọng về Net Zero và mới đây là báo cáo tài chính Quý II/2023 tăng trưởng ở cả doanh thu và lợi nhuận.