Giá trị thương hiệu Vinamilk thăng hạng đạt mốc 3 tỷ USD, khẳng định vị trí dẫn đầu ngành thực phẩm

Giá trị thương hiệu Vinamilk thăng hạng đạt mốc 3 tỷ USD, khẳng định vị trí dẫn đầu ngành thực phẩm

Ngày 15/08/2023, tại Hà Nội, Brand Finance công bố Bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Trong đó, Vinamilk đã được định giá 3 tỉ USD, tăng 6% so với năm 2022 (hơn 2,8 tỉ USD). Với kết quả này, Vinamilk còn được đánh giá dẫn đầu Top 10 thương hiệu có tính bền vững cao.

Thương hiệu Inochi ra mắt Hệ sinh thái bình sữa và phụ kiện Aoi dành riêng cho mẹ và bé

Thương hiệu Inochi ra mắt Hệ sinh thái bình sữa và phụ kiện Aoi dành riêng cho mẹ và bé

Theo Tổng cục Thống kê, mỗi năm Việt Nam có khoảng 1,5 triệu trẻ được sinh ra, trung bình mỗi ngày có 3.887 em bé ra đời (nguồn Dân số). Điều này cho thấy Việt Nam đang là thị trường đầy tiềm năng cho các doanh nghiệp cung cấp sản phẩm dịch vụ từ nhựa như bình sữa, dụng cụ tập ăn, uống,...

1 2 3 4 5 6