"Nàng Đát Kỷ" Ôn Bích Hà tuổi 57 trẻ như đôi mươi trong các thước phim mới, bí kíp làm đẹp bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi 57, Ôn Bích Hà tự làm mẫu cho thương hiệu thời trang của chính mình. Nhan sắc của cô khiến nhiều người ngỡ ngàng

Ôn Bích Hà được biết đến là nàng Đát Kỷ xinh đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ. Từ đầu tháng 9 đến nay, người đẹp liên tục tham gia các buổi quảng bá phim mới Tuổi 18 của chúng ta, và tự làm người mẫu cho thương hiệu thời trang mà cô thành lập. Sắc vóc nuột nà cảu Ôn Bích Hà gây chú ý. 

on bich ah

Mặc dù rất đẹp nhưng người đẹp lại không chú trọng lịch ăn điều độ, vì công việc quá bận rộn, tiện khi nào ăn khi đó. Tuy nhiên cô chú trọng cân bằng dinh dưỡng, chăm sóc da.

Ôn Bích Hà sử dụng thực phẩm để làm đẹp, trong đó có lòng trắng trứng, tác dụng cấp ẩm cho da và se khít lỗ chân lông.

Đặc biệt cô massage mặt với lòng trắng trứng theo vòng tròn, cùng vùng cổ, cằm hàng tuần. Diễn viên có làn da khô nên sau khi rửa mặt, cô đều dùng dầu massage mặt để da mềm, sau đó mới làm các bước dưỡng khác.

Ôn Bích Hà cho rằng làm đẹp cần từ trong ra ngoài, chú trọng ăn uống thay vì phẫu thuật thẩm mỹ để trẻ hóa.

on bich ha 2

Hình ảnh Ôn Bích Hà trong video mới đây quảng cáo cho thương hiệu thời trang của cô

Nữ diễn viên đặc biệt duy trì nhiều năm thói quen ăn canh. Món canh mặn thì sẽ gồm củ sen, táo đỏ, xương heo, thịt gà, gừng, hạt kỷ tử, giúp bồi cổ cơ thể, bổ máu. Bên cạnh đó cô cũng nấu thêm món canh ngọt gồm đu đủ kết hợp mộc nhĩ trắng để chăm sóc cơ thể và giữ dáng.

Một trong các bộ môn cô yêu thích nhất là yoga. Khi không bận cô sẽ dùng 2 tiếng tập yoga mỗi ngày. Cô tiết lộ thuộc dạng dễ mập, vì thế duy trì tập yoga, chạy máy, leo núi để tránh tăng cân, giữ vòng eo khoảng 61 cm.

bich ha

Ở tuổi 57 cô vẫn hoạt động sôi nổi trong  phim ảnh, âm nhạc, thời trang, kinh doanh.

Thập niên 1990, tên tuổi Ôn Bích Hà nổi đình đám khắp làng giải trí. Cô từng là biểu tượng gợi cảm của điện ảnh. Ôn Bích Hà được đánh giá là diễn viên đóng Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh. Người đẹp sợ sinh con dù đã kết hôn nhiều năm. Chồng cô là doanh nhân Hà Tổ Quang. Vì thương vợ nên hai vợ chồng thống nhất nhận một cậu bé mồ côi làm con nuôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn