Bình Minh lên tiếng khi bị nghi quảng cáo sai sự thật sau khi đăng ảnh lọc mỡ máu

( PHUNUTODAY ) - Dân tình cho rằng Bình Minh đang quảng cáo cho công nghệ y tế này và một thương hiệu nào đó bỏ tiền ra mời anh trải nghiệm.

Mới đây, Bình Minh đã chia sẻ hình ảnh và thông tin về công nghệ lọc mỡ máu. Anh viết: "Hôm nay được biết đến công nghệ lọc mỡ máu thật đỡ cho sức khỏe quá. Công nghệ lọc mỡ máu toàn diện giúp dọn dẹp toàn bộ rác thải tích tụ trong máu mà cơ thể không thể tự làm sạch trong nhiều năm như cholesterol xấu, protein gây hại, vi khuẩn, vi nhựa và độc tố thần kinh… giúp ngăn ngừa các bệnh phổ biến hiện nay như tim mạch, tai biến, đột quỵ, suy gan...".

Nam siêu mẫu còn đính kèm hình ảnh đang nằm trong phòng điều trị cùng những vật dụng y tế liên quan. Nhiều người cho rằng anh đang quảng cáo.

binhminh

Sau đó, Bình Minh cũng chính thức lên tiếng nói rõ về thông tin này. Anh khẳng định anh không quảng cáo mà tự trải nghiệm: "Tôi mua cả gói điều trị gồm lọc máu với giá 6.500 USD và tiêm tế bào gốc với giá 22.000 USD. Tôi thực hiện quy trình này bên Thái Lan chứ không phải ở Việt Nam. Thế nên bản thân tôi rất ngạc nhiên vì sao lại gặp phải những phản ứng này". 

Được biết Anh Thơ và Bình Minh lên xe hoa năm 2008. Anh Thơ không hoạt động trong lĩnh vực giải trí mà thành công với việc kinh doanh. Khi mới kết hôn cô và ông xã phải đối mặt với không ít thị phi dư luận, từ việc so sánh ngoại hình, chênh lệch tuổi tác, Bình Minh còn bị cho là "ham vật chất" khi lấy vợ có điều kiện kinh tế dư dả...  Dù vậy suốt bao nhiêu năm qua, cả hai vợ chồng cô đã dùng thời gian xóa tan tất cả bằng cách ứng xử khôn khéo cùng cuộc hôn nhân hạnh phúc. Cặp đôi có 2 con gái xinh xắn sau 12 năm chung sống. 

binh-minh-anh-tho-06

Nhiều lần, nhan sắc và tuổi tác của Anh Thơ trở thành chủ đề bàn luận trên mạng xã hội. Anh Thơ không hoạt động trong lĩnh vực giải trí mà thành công với việc kinh doanh nên việc có tin đồn như vậy cũng là điều dễ hiểu. Anh Thơ cũng từng chia sẻ bản thân không muốn gắn với danh xưng "vợ đại gia" của Bình Minh. 

Bản thân Bình Minh cũng phủ nhận được vợ hỗ trợ kinh tế. "Nghệ sĩ tránh sao được những điều tiếng đó, giờ nghe riết chán rồi. Tôi có sống nhờ vợ hay không, mọi người hãy xem công việc, thái độ sống của tôi. Tôi chẳng phải giải thích thêm vì đó là việc riêng của gia đình tôi, không muốn ai xen vào", anh bày tỏ. Dù vậy, Anh Thơ luôn động viên, góp ý và là người góp phần làm nên thành công trong sự nghiệp của Bình Minh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link