Siêu mẫu Thanh Hằng tiết lộ món hàng hiệu đắt giá nhất, ngỡ ngàng đến không tưởng, giá trên trời vô cùng!

( PHUNUTODAY ) - Là một siêu mẫu, thường xuyên trình diễn show thời trang đắt giá, được nhiều thương hiệu thời trang xa xỉ hợp tác. Nghe Thanh Hằng nói về món hàng hiệu đắt giá nhất, bạn sẽ không thể ngờ được là thế.

Thanh Hằng sinh năm 1983. Cô dành danh hiệu Hoa hậu Việt Nam qua ảnh của Báo phụ nữ Việt Nam năm 2002. Nhưng người ta thường quên mất danh hiệu này khi cô lấn sân người mẫu chuyên nghiệp và trở thành một siêu mẫu đắt giá suốt hai thập kỷ qua. Sàn diễn thời trang được cho là thường xuyên biến động, thế hệ sau thế hệ và thay vai trò thế hệ trước. Đó là một môi trường ào ạt thay đổi, nhưng Thanh Hằng vẫn luôn điềm tĩnh tự tin ở vị trí cao của mình. Người ta sẽ nghĩ xung quanh Thanh Hằng sẽ chỉ là hàng hiệu xa xỉ, sẽ chỉ là quán hàng món ăn đắt tiền. Nhưng với Thanh Hằng thì không hoàn toàn như vậy.

sieu mau thanh hang hang hieu dat gia

Là một siêu mẫu nổi tiếng, Thanh Hằng cho rằng thần thái của một người toát ra từ sắc vóc và tự tin bên trong, khi người ta hiểu rõ chính bản thân mình, cần làm gì, biết mình đam mê gì. Thần thái không đến từ bộ đồ đắt đỏ. Khi họ đã có sự tự tin từ bên trong và sắc vóc thì mặc thiết kế bình thường, hàng bình dân miễn phù hợp với bối cảnh tính cách là sẽ đẹp.

thanh hang hang hieu

Hóa ra giá trị một con người mới thực sự là thứ "hàng hiệu" đắt giá nhất

Chính vì thế dù là một siêu mẫu làm việc với nhiều nhãn hàng lớn nhưng đôi khi người ta vẫn thấy Thanh Hằng ngồi quán vỉa hè, mặc đồ bình dân. Bởi cô quan niệm: “Thương hiệu của một người không nằm ở bộ trang phục người ấy khoác trên người được thiết kế bởi ai, đáng giá bao nhiêu tiền. Thương hiệu của một người nằm ở khí chất, cái cách mà người đó cống hiến cho công việc, cho cộng đồng, cách cư xử phù hợp với đồng nghiệp, bạn bè, hay bất kỳ ai xung quanh mình.”. Giá trị một con người mới thực sự là hàng hiệu đắt giá nhất của con người đó, những gì Thanh Hằng đã làm được những trải nghiệm đã qua mới thực sự là thương hiệu quý báu.

thanh hang binh dan

Nhiều lần cô diện những bộ đồ bình dân

Thanh Hằng là một người khá kín tiếng về đời tư. Trước đây từng có những tin đồn xoay quanh mối quan hệ của cô và một vài nghệ sĩ nữ. Tuy nhiên người đẹp từng ngầm phủ nhận bằng những chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Khi mối quan hệ của cô và Hà Anh Tuấn trở nên thân thiết, nhiều khán giả “đẩy thuyền” nhưng Thanh Hằng từng nói mối quan hệ đó rất đặc biệt. Gần đây cô nói mình đang trong hẹn hò và đã đeo nhẫn đính hôn. Tuy nhiên siêu mẫu vẫn bí mật về người bạn trai và ngày cưới.

thanh hang vay binh dan

Thanh Hằng được cho là sở hữu nhiều tài sản và hàng hiệu. Tuy nhiên cô khá kín tiếng về việc này. Cô được đánh giá là một siêu mẫu có gu thời trang tinh tế sang trọng. Thỉnh thoảng cô có đăng lên trang cá nhân góc đồ của mình. Người sành điệu nhận ra toàn hàng hiệu đình đám. Tuy nhiên cô từng được cho là nhiều lần kết hợp những thời trang bình dân và hàng phổ thông dễ kiếm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn