Thượng đế sẽ cho Wanbi Tuấn Anh "đôi mắt" ở thiên đàng

( PHUNUTODAY ) - Thượng đế sẽ cho anh có một đôi mắt mới trong sáng hơn bên kia thiên đàng.

(Sao Việt) - Khóe mắt cay cay. Tạm biệt Wanbi Tuấn Anh, một ca sĩ trong lòng tôi... Anh sẽ luôn sống mãi trong tim mọi người. 
 
Đối với những ai thuộc thế hệ 8X  thì cái tên Wanbi Tuấn Anh là một cái tên không mấy xa lạ trong giới ca sĩ. Còn nhớ năm 2008, bài hát "Đôi mắt" do Wanbi Tuấn Anh sáng tác với phong cách R&B đã trở thành 1 hiện tượng lớn trong làng nhạc Việt. Ca khúc được các bạn trẻ yêu thích và luôn đứng đầu trong các bảng xếp hạng. Wanbi cũng giành được giải Ca sĩ triển vọng của Làn Sóng Xanh với sản phẩm này. Lời bài hát sôi động, kể về tình yêu giữa một chàng trai với một cô gái. Đôi mắt của chàng trai đã hao mòn nhớ nhung khi người yêu đi xa.
 
"Từng ngày trôi qua mau nụ cười trao nhau lại thêm lo âu/ Rồi ngày vui không bao lâu, và nhiều buồn đau chôn dấu/ Đôi mắt dịu dàng nồng ấm giờ này đã xa xăm/ Anh vẫn nhẹ nhàng nhìn ngắm mà cứ ngỡ trăm năm. Rồi ngày vui qua đi, đường dài chia ly, lệ vương trên mi/ Giờ thì em đâu vui chi, giờ này mình anh suy nghĩ/ Anh biết rồi ngày lại đến ngày lặng lẽ đôi bên/ Anh biết tình mình là hết và anh sẽ không quên. Giờ em nơi phương xa nhiều bỡ ngỡ/Giờ còn lại mình bơ vơ/ Bao nhiêu mộng mơ giờ tan biến đâu ai ngờ. Tình yêu trong anh cho em mãi mãi/ Để trở về vội bên ai/ Yêu thương còn đây mà đôi mắt kia hao gầy".
 
Nổi tiếng và thành công với bài hát Đôi mắt nhưng số phận trớ trêu, Wanbi Tuấn Anh lại gặp phải căn bệnh về mắt.
 
Thượng đế sẽ cho anh một đôi mắt ở bên kia thiên đường
Thượng đế sẽ cho anh một đôi mắt ở bên kia thiên đường
 
Tháng 10/2012 Wanbi phải nghỉ hát do khối u tuyến yên trong não ảnh hưởng nghiêm trọng đến thị lực và sức khỏe. Một bên mắt của Tuấn Anh không thể mở ra được nữa. 
 
Sau một quá trình chống chọi với bệnh tật, Wanbi Tuấn Anh đã không qua khỏi và từ trần vào ngày 21/07/2013. Đôi mắt dịu dàng nồng ấm giờ này đã xa xăm, đã ra đi mãi mãi ở tuổi 26, để lại niềm thương tiếc sâu sắc cho gia đình, bạn bè và người hâm mộ.
 
Giờ đây, Wanbi Tuấn Anh đã yên giấc ngàn thu. Nhưng đôi mắt của anh vẫn mãi còn đấy, với những ký đẹp không bao giờ quên trong lòng mọi người. Trong giấc mơ êm đềm của mọi người sẽ lưu giữ mãi những hình ảnh đẹp trong cuộc đời anh. Một hình tượng ca sĩ sạch, không scandal, không tình tiền, phát ngôn gây sốc để gây dựng tên tuổi
 
Nếu thật sự con người có có kiếp luân hồi thì tôi cầu nguyện cho anh có một cuộc đời mới dài lâu hơn, ý nghĩa hơn và bớt cay đắng hơn. Thượng đế sẽ cho anh có một đôi mắt mới ở bên kia thiên đàng. Một đôi mắt đầy lạc quan, tin yêu vào cuộc đời, không có mất mát chia ly, không có phải bệnh tật.
 
Khóe mắt cay cay. Tạm biệt Wanbi Tuấn Anh, một ca sĩ trong lòng tôi... Anh sẽ luôn sống mãi trong tim mọi người. 
 
  • Phạm Lý
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn