Thúy Diễm trở thành cô gái hạnh phúc nhất thế gian nhờ điều ngọt ngào này từ Lương Thế Thành

( PHUNUTODAY ) - Lương Thế Thành đã đọc trộm nhật kí của vợ để rồi biến ước mơ trong đó thành hiện thực khiến cho Thúy Diễm trở thành cô gái được bao người ngưỡng mộ.

Sau gần hai năm kết hôn, Lương Thế Thành và Thúy Diễm hiện vẫn đang là cặp đôi hạnh phúc của showbiz Việt. Thường xuyên chia sẻ với công chúng về tình cảm dành cho nửa kia, mới đây, cặp đôi lại tiếp tục gây sốt nhờ vào một hành động ngọt ngào.

Vừa qua, trên trang Facebook cá nhân của mình, Thúy Diễm đã đăng bài “khoe” với khán giả, về món quà bất ngờ mà cô vừa nhận được từ ông xã của mình. Cụ thể vừa được tặng một bộ trang sức đắt tiền bao gồm nhẫn, bông tai và dây chuyền, Thúy Diễm đã khiến nhiều cô gái phải ghen tỵ khi có một người chồng đầy tâm lý và luôn biết quan tâm đến vợ.

Lương Thế Thành luôn dành nhiều sự quan tâm cho bà xã.

Lương Thế Thành luôn dành nhiều sự quan tâm cho bà xã.

Theo tiết lộ của Thúy Diễm, ba Tèo – tức Lương Thế Thành, sau khi đọc trộm nhật ký của cô, đã chủ động “chi hầu bao” để mua bộ trang sức mà cô đang thầm ao ước. Kèm với món quà chứa đầy tình cảm, Lương Thế Thành tiếp tục hóa thân thành “soái ca” khi “dằn mặt” vợ: “Thích gì cứ nói, đừng âm thầm ước rồi len lén ghi vào nhật ký như vậy, không biết đường chiều!!!”

Thúy Diễm chia sẻ với khán giả về câu chuyện ngọt ngào của gia đình.

Thúy Diễm chia sẻ với khán giả về câu chuyện ngọt ngào của gia đình.

Combo” trang sức mới mà Thúy Diễm vừa nhận được từ ông xã.

Combo” trang sức mới mà Thúy Diễm vừa nhận được từ ông xã.

Với hành động và câu nói cực “chất”, ba Tèo đã thành công sưởi ấm trái tim của Thúy Diễm trước thềm khí lạnh Noel. Trước đó không lâu, Lương Thế Thành cũng đã nhận được nhiều lời khen, khi thể hiện sự chung thủy với bà xã thông qua cách né “thính độc” từ các nữ đồng nghiệp.

Dù đã thành vợ chồng được 2 năm nhưng cặp đôi này vẫn khiến nhiều người lầm tưởng rằng cả hai chỉ mới yêu, bởi độ “sến” và “nịnh nọt” đặc trưng. Nếu Lương Thế Thành thường xuyên khen vợ đẹp công khai trên Facebook thì Thúy Diễm cũng dành cho anh nhiều lời khen có cánh trên mặt báo. Từ khi có thai con đầu lòng, Lương Thế Thành cũng chăm sóc vợ kĩ càng hơn trong từng đồ ăn thức uống. Anh cũng đích thân hộ tống bà xã đi làm đẹp, "tút tát" đón Tết vì nghề diễn viên phải dầm mưa dãi nắng, miệt mài thức khuya dậy sớm trên phim trường.

Chịu chi một số tiền lớn để mua

Chịu chi một số tiền lớn để mua "xế hộp" tặng vợ ngày 20/10, Lương Thế Thành quả là ông chồng đáng mơ ước!

Đâu chỉ có xe, nam diễn viên còn tự tay lựa 10 bông hoa màu cam có giá hàng triệu đồng cùng lời chúc ngọt ngào.

Đâu chỉ có xe, nam diễn viên còn tự tay lựa 10 bông hoa màu cam có giá hàng triệu đồng cùng lời chúc ngọt ngào.

Trước đó, trong một dịp 20/10, anh cũng không ngần ngại tậu ngay cho vợ chiếc Mercedes màu trắng cùng cách bày trí hết sức đáng yêu. Có thể thấy chiếc xe màu trắng được Lương Thế Thành tỉ mỉ trang trí với hoa và bướm vô cùng xinh xắn.Anh còn kết bong bóng thành tên Thúy Diễm khiến cô nàng thích thú khoe trên trang cá nhân: “Chào mừng bé yêu đã về nhà! Cảm ơn quà 20/10 của ông xã. Thanks Mercedes màu trắng màu hồng và bướm bay công chúa bong bóng bánh bèo cho em”. Quả thực đây là món quà bất ngờ và giá trị mà Lương Thế Thành dày công chuẩn bị cho vợ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link