Hé lộ cuộc sống của diễn viên Minh Hương sau 12 năm đóng "Nhật ký Vàng Anh"

( PHUNUTODAY ) - Minh Hương có cuộc sống yên bình, hạnh phúc khác hẳn ca sĩ Hoàng Thùy Linh sau khi đóng phim "Nhật ký Vàng Anh". Hiện tại, cô vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung khiến bao người ghen tị.

Nhật ký Vàng Anh là một bộ phim sitcom dành cho tuổi teen mang tính tương tác được phát sóng đầu tiên vào tháng 9/2006. Ở thời điểm đó, bộ phim đã chọn đúng thời điểm, nhanh chóng gây được tiếng vang cũng như chiếm được thiện cảm của giới trẻ và các bậc phụ huynh.

Từ Nhật ký Vàng Anh, những cái tên như Minh Hương, Mạnh Quân, Thanh Vân, hay Hoàng Thùy Linh, Diễm Hằng… đã là những tên tuổi để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Sau 7 năm, dàn diễn viên đã trưởng thành, chững chạc lên rất nhiều. Tuy nhiên, thật trùng hợp, hầu hết các diễn viên Nhật ký Vàng Anh đều phải trải qua những thăng trầm, biến cố của cuộc sống nhưng có người thành công, có người vẫn chật vật tìm chỗ đứng cho bản thân.

Dàn diễn viên

Dàn diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" phần 1

Dàn diễn viên

Dàn diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" phần 2

Trong phần I của bộ phim truyền hình dành cho tuổi teen Nhật ký Vàng Anh, Minh Hương được chọn vào vai chính - Vàng Anh. Khi được mời vào nhân vật Vàng Anh, Minh Hương (sinh năm 1986) khi ấy tròn 20 tuổi và đang theo học Nhạc viện Hà Nội. Dường như, với vẻ trong sáng của Minh Hương đã giúp nhân vật Vàng Anh trở thành nhân vật được yêu mến trên màn ảnh nhỏ, vào thời điểm đó.

Trong

Trong "Nhật ký Vàng Anh" phần một, diễn viên Minh Hương được chọn đóng vai chính

Nụ cười rạng rỡ của Minh Hương khi mới 20 tuổi

Nụ cười rạng rỡ của Minh Hương khi mới 20 tuổi

Nếu như người thay thế đóng vai Vàng Anh sau đó là Hoàng Thùy Linh vướng lùm xùm, thì Minh Hương lại có cuộc sống bình yên, hạnh phúc. Năm 2009, Minh Hương kết hôn với chú rể Lê Huỳnh. Đến nay, cuộc sống của vợ chồng cô vẫn đang hạnh phúc và thêm gắn kết khi có hai thiên thần nhỏ.

5
Công việc bận rộn nhưng Minh Hương vẫn dành thời gian  để chăm sóc tổ ấm nhỏ

Công việc bận rộn nhưng Minh Hương vẫn dành thời gian để chăm sóc tổ ấm nhỏ

Hiện tại, Minh Hương đang làm MC thời sự của một kênh truyền hình. Dù không xuất hiện đều đặn trên phim như trước, nhưng Minh Hương vẫn thỉnh thoảng tham gia diễn xuất và ghi dấu ấn với vai: Tường Vy trong "Vệt nắng cuối trời", người vợ hay ghen tuông trong "Lời ru mùa đông" hay Hoài Xù trong "Zippo, mù tạt và em"...

"Vàng Anh" Minh Hương từng chia sẻ: "Mỗi người đều chọn cho mình một cách “nổi” riêng. Với bản thân, tôi luôn chọn cách sống đơn giản, không bon chen cũng không quá cầu kỳ và cũng chẳng muốn “đánh bóng” tên tuổi. Cũng có thể vì có gia đình rồi nên tôi không muốn cuộc sống bị ảnh hưởng, xáo trộn. Nếu tôi tạo sóng gió chắc cuộc sống hiện tại sẽ chẳng yên bình được như bây giờ đâu".

Nữ diễn viên nổi tiếng ngày nào đang đảm nhận vai trò MC cho một kênh truyền hình.

Nữ diễn viên nổi tiếng ngày nào đang đảm nhận vai trò MC cho một kênh truyền hình.

Qua ảnh, nhiều người phải thừa nhận rằng Minh Hương không hề già đi mà cô chỉ mang nét đẹp mặn mà hơn, trưởng thành hơn. Thậm chí, nhìn những bức ảnh bây giờ có thể dễ dàng thấy rằng người đẹp còn thon gọn hơn trước.

Nhan sắc của Minh Hương được nhiều người khen ngợi

Nhan sắc của Minh Hương được nhiều người khen ngợi

Bên cạnh gia đình, cô còn dành thời gian để làm đẹp, chăm chút cho chính mình. Có lẽ vậy mà nhan sắc của Minh Hương ngày càng khiến chị em ngưỡng mộ. Ngoài công việc chính, thời gian rảnh cô thường tham dự sự kiện, là gương mặt thương hiệu của vài nhãn hàng về làm đẹp.

Minh Hương cũng tích cực tham gia các hoạt động từ thiện

Minh Hương cũng tích cực tham gia các hoạt động từ thiện

Theo:  khoevadep.com.vn copy link