Thùy Dương bật khóc hạnh phúc vì được bạn trai ngoại quốc quỳ gối cầu hôn

( PHUNUTODAY ) - Người mẫu Thùy Dương đã vô cùng bất ngờ khi được bạn trai tây quỳ gối, trao cho chiếc nhẫn thay cho mong muốn được về chung một nhà.

Mới đây, trên trang cá nhân người mẫu Lê Thúy đã đăng tải dòng status đầy vui mừng rằng: "Bạn tôi được cầu hôn rồi, khóc quá trời luôn”, đính kèm là hình ảnh Thuỳ Dương hạnh phúc được bạn trai tây cầu hôn.

Được biết, trong gian thân mật, có sự góp mặt của những người bạn thân thiết cùng diện màu áo hồng, Thuỳ Dương bật khóc khi nhận được lời tỏ tình của bạn trai. Ban đầu mọi chuyện chỉ dừng lại ở một bữa tiệc sinh nhật mừng tuổi 29 nhưng sau đó đã vượt ngoài những điều mà Thuỳ Dương tưởng tượng. Bạn trai của cô quỳ gối, trao cho người đẹp chiếc nhẫn thay cho mong muốn được về chung một nhà. Hiện tại, Thuỳ Dương còn chưa tin những điều vừa diễn ra là thật. Một nửa của người đẹp Next Top tên Keenan Nathan, người Mỹ, sinh năm 1980. Cặp đôi có khoảng thời gian hẹn hò gần 1 năm trước khi có màn cầu hôn đầy lãng mạn này.

Thùy Dương xúc động vì được bạn trai Tây bất ngờ cầu hôn.

Thùy Dương xúc động vì được bạn trai Tây bất ngờ cầu hôn.

Thùy Dương và bạn trai người ngoại quốc.

Thùy Dương và bạn trai người ngoại quốc.

Chia sẻ của Lê Thúy đã nhận được nhiều sự qua tâm của khán giả. Liên lạc với Thuỳ Dương, cô bày tỏ vẫn còn đang chưa hiểu chuyện gì xảy ra. Thậm chí sáng ngủ dậy, người đẹp còn chưa kịp makeup do đó hình ảnh được chia sẻ chưa chỉn chu. Nói về đám cưới, vì quá đường đột nên Thuỳ Dương chưa thể chia sẻ lúc này.

Thùy Dương hạnh phúc vì nhận được nhẫn cầu hôn ngay trong dịp sinh nhật tuổi thứ 29.

Thùy Dương hạnh phúc vì nhận được nhẫn cầu hôn ngay trong dịp sinh nhật tuổi thứ 29.

Người mẫu Thùy Dương tên thật Nguyễn Thùy Dương, bước vào hoạt động trong lĩnh vực người mẫu chuyên nghiệp cô lấy tên là TyhD. Nổi lên từ cuộc thi “Vietnam’s Next Top Model” 2011. Top 10 Vietnam’s Next Top Model 2011. Thùy Dương tham gia chương trình Vietnam’s Next Top Model ở mùa thứ 2 và để lại ấn tượng với ngoại hình thanh mảnh. Cô còn được truyền thông đặt biệt danh là ''Kate Moss Việt Nam''.

nguoi-mau-12-1477923471103

Trước đó nhiều người dự đoán Thùy Dương không phù hợp với showbiz vì ngoại hình gầy gò quá khác biệt so với tiêu chuẩn người mẫu. Tuy nhiên, bằng năng lực thực sự, chân dài này đã thành công trong hành trình xây dựng hình ảnh riêng, trở thành một trong những người mẫu cá tính và có chất riêng nhất hiện nay. Tuy chưa vươn mình ra biển lớn như các người mẫu cùng lứa như Trang Khiếu, Hoàng Thùy, Tuyết Lan...nhưng Thùy Dương lại có vị thế vô cùng vững chắc trong làng mẫu Việt với số lần xuất hiện trên các tạp chí, show diễn trong nước nhiều vô số kể.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link