Thùy Dương thẳng tay tát Nguyễn Hợp để 'dằn mặt' ngay tại nhà chung của Next Top Model?

( PHUNUTODAY ) - Theo đoạn teaser mới vừa được tung ra, Nguyễn Hợp nổi giận với nhóm của Thùy Dương, ném đồ của họ ra khỏi phòng và không ngại thẳng tay tát Nguyễn Hợp. Cuộc chiến ở nhà chung đã bị đẩy lên cao trào hơn bao giờ hết.

Sau khi chiến thắng thử thách trong tập 3, Nguyễn Hợp trở thành thủ lĩnh mới của nhà chung, thay thế Thùy Dương và Cao Thiên Trang. Trong teaser mới nhất vừa được ban tổ chức công bố, mâu thuẫn giữa các thí sinh ngày càng kịch tính.

nguyenhop3

Sau khi chiến thắng ở thử thách của tập 3, Nguyễn Hợp giành được vị trí "thủ lĩnh" của ngôi mà chung.

Các thành viên trong "Team Sang" (gồm Cao Thiên Trang, Thùy Dương, Kikki Lê) vốn không ưa Nguyễn Hợp, vì thế khi cô gái này giữ vai trò thủ lĩnh nhà chung họ đã không ngừng đả kích.

Tại cuộc họp nhà chung, Nguyễn Hợp chỉ đạo "team sang" phải thu dọn đồ đạc ra khỏi phòng thủ lĩnh trong 3 giờ. Nhưng nhóm này tỏ ra khá "cứng đầu", không tuân thủ những gì thủ lĩnh mới đưa ra. Họ vẫn ung dung nằm trong phòng, sinh hoạt bình thường như không có chuyện gì xảy ra.

nguyenhop1
nguyenhop2

Có vẻ như Nguyễn Hợp tức giận vì chuyện này và quyết định xử lý. Bước vào phòng với thái độ bực bội, cô quăng hết đồ đạc ra ngoài kèm câu nói thách thức: “Tôi cho các người 3 tiếng để dọn rồi đúng không? Vậy mà các người chưa dọn đúng không?”. Ngay sau đó, Thùy Dương cầm đồ vật trên tay và không ngần ngại thẳng tay tát vào mặt Nguyễn Hợp. Tình huống này khiến nhà chung của Next Top rối loạn hơn bao giờ hết.

Kông khí trong nhà chung đã thực sự “căng như dây đàn” mà vẫn không có chỗ cho sự nhún nhường. Những cá tính mạnh, quyết liệt và không khoan nhượng trong cuộc chiến giành vị trí thủ lĩnh nhà chung đã đẩy Nguyễn Hợp vào thế đối đầu với Thuỳ Dương. Không còn cuộc chiến bằng lời nói, Thùy Dương và Nguyễn Hợp đã dùng hành động để thể đáp trả sự phẫn nộ cũng như mâu thuẫn với nhau.

Trước sự việc, một số khán giả cho rằng Nguyễn Hợp vì nóng nảy và sự kiêu hãnh của một "thủ lĩnh mới" đã hành động có phần quá đáng. Tuy nhiên, một số khác lại bày tỏ sự ửng hộ khi đây là sự đáp trả thích đáng cho thí sinh ghê gớm và khá ương ngạnh như Thùy Dương.

Đoạn teaser vừa được Ban tổ chức tung ra cho thấy mâu thuẫn giữa các người đẹp ở ngôi nhà chung đã lên tới đỉnh điểm.

Trước đó, trong tập ba, khi Thùy Dương làm thủ lĩnh, cô đã áp hình phạt “quái” nhất trong lịch sử nhà chung khi yêu cầu Chà Mi phải bóp chân. Nguyễn Hợp và Lại Thanh Hương nấu cơm và lau chùi nhà vệ sinh. Các thí sinh chia thành hai phe rõ ràng và luôn "bằng mặt nhưng không bằng lòng".

Theo:  khoevadep.com.vn