Cảnh công chúa Nguyên Thuần bị cưỡng hiếp tập thể trong Sở Kiều truyện gây ám ảnh

( PHUNUTODAY ) - 'Sở Kiều truyện' tập 45 với cảnh quay công chúa Nguyên Thuần (Lý Thấm đảm nhận vai) bị cưỡng hiếp tập thể gây ám ảnh.

Trong những tập đầu phim Đặc công hoàng phi Sở Kiều truyện, công chúa Nguyên Thuần không nhận được nhiều thiện cảm từ phía khán giả bởi nhân vật này từ nhỏ sống trong nhung lụa, suy nghĩ đơn giản, ngây thơ, tính tình hay nhõng nhẽo, điệu đà.

so kieu truyen tap 45 (7)

 

Nguyên Thuần yêu Yến Tuân (Đậu Kiêu) đơn phương và mù quáng đến nỗi, dù biết thế tử Yến Bắc không yêu, trái lại lòng đầy thù hận với Đại Ngụy nhưng Nguyên Thuần vẫn tìm mọi cách để bảo vệ Yến Tuân.

so kieu truyen tap 45 (1)

 Nguyên Thuần hạnh phúc trong ngày cưới Yến Tuân

Bạn đầu, vì tình yêu, cũng là mong muốn việc kết hôn với Yến Bắc sẽ làm xoa dịu mối thù của Đại Ngụy và Yến Bắc, Nguyên Thuần xin hoàng đế Đại Ngụy ban hôn cho nàng và Yến Tuân. Hoàng đế Đại Ngụy đồng ý nhưng phía sau đó là sự toan tính, sẽ giết Yến Tuân để chàng không thể trở về Yến Bắc.

so kieu truyen tap 45 (3)

 

Tập 45 phim Sở Kiều truyện có cảnh công chúa Nguyên Thuần (Lý Thấm đóng) bị ba tên lính xâm hại tình dục, theo chỉ đạo của kẻ xấu. Không tập trung vào cảnh bạo lực, nhưng hình ảnh công chúa Nguyên Thuần nằm giữa đống rơm, quần áo tả tơi, gương mặt bầm dập sau khi bị ba tên lính xâm hại trông rất thương tâm. Biểu cảm vô hồn, bàn tay nắm chặt chiếc vòng của công chúa được diễn viên Lý Thấm thể hiện rất đạt.

so kieu truyen tap 45 (4)

 Biểu cảm vô hồn, bàn tay nắm chặt chiếc vòng của công chúa được diễn viên Lý Thấm thể hiện rất đạt.

Ám ảnh hơn là khi Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh) đến ôm lấy Nguyên Thuần thì công chúa nắm chặt và cắn tay Sở Kiều nói “ta hận các ngươi” để thể hiện sự đau đớn khiến người xem thấy thương cảm.

so kieu truyen tap 45 (6)

 

Theo Ettoday, đây là tình tiết tàn nhẫn nhất trong tiểu thuyết. Trong các phim cổ trang trước đây, ít có chi tiết công chúa bị làm nhục như thế này. Một độc giả bình luận: "Để lính cưỡng bức công chúa, thật tội nghiệp". Một số khán giả khác vừa thương, vừa giận Nguyên Thuần vì cô cố chấp, si tình, dẫn đến bi kịch.

so kieu truyen tap 45 (5)

 

Nguyên Thuần là công chúa của Tây Ngụy, đem lòng yêu Yến Tuân (Đậu Kiêu đóng), nhưng cô bị Yến Tuân bỏ rơi trong ngày đại hôn. Từ công chúa ngây thơ, cao quý, Nguyên Thuần trở nên mưu mô nham hiểm, cuộc đời ngày càng đen tối.

Sau khi tập phim phát sóng, Lý Thấm viết trên trang cá nhân: "Đóa hồng bị chà đạp trong bùn còn có thể trở về nơi ngọn cành cao quý?".

so kieu truyen tap 45 (2)

 

Sở Kiều truyện (Ngô Cẩm Nguyên đạo diễn) do Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân, Lý Thấm, Đậu Kiêu đóng chính, đang gây sốt màn ảnh châu Á. Trên mạng xã hội, khán giả bình luận sôi nổi về các tình tiết phim.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link