Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh 3 năm bên nhau đã hạnh phúc thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Dương Mỹ Linh đã xác nhận cô và Bằng Kiều chính thức 'đường ai nấy đi'. Nhìn lại những khoảnh khắc ngọt ngào này của cặp đôi sau 3 năm yêu nhau mặn nồng khiến nhiều người tiếc nuối.

bang kieu duong my linh (

Mới đây, Dương Mỹ Linh cho biết cô và cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu Bằng Kiều đã chính thức "đường ai nấy đi" sau ba năm chung sống ở Mỹ. Người mẫu không tiết lộ lý do cụ thể, chỉ nói cả hai không còn duyên phận nên chia tay.

bang kieu duong my linh (

Tin đồn chia tay rộ lên từ đầu năm 2016, khi cả hai liên tục đăng status ẩn ý về những rạn vỡ trong tình cảm. Tuy nhiên, Dương Mỹ Linh phủ nhận. Sau đó, họ tung bộ ảnh nắm tay nhau trên phố Hà Nội để khẳng định mọi chuyện tốt đẹp.

bang kieu duong my linh (

Cuối năm 2016, cả hai không còn chia sẻ hình ảnh về nhau trên trang cá nhân. Họ cũng không đi cùng nhau trong các chuyến về nước hoạt động nghệ thuật.

bang kieu duong my linh (

Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh quen nhau từ cuối năm 2013 khi tham dự bữa tiệc tất niên của một người bạn chung. Lần đầu gặp Dương Mỹ Linh, Bằng Kiều không hề hay biết cô là hoa hậu hay diễn viên. Dù nhận được sự ủng hộ của bạn bè và người thân nhưng cặp đôi không công bố rộng rãi chuyện tình cảm đến người hâm mộ.

bang kieu duong my linh (

Thông tin Bằng Kiều hẹn hò Dương Mỹ Linh bắt đầu được nhiều người truyền tai nhau từ đầu năm 2014 khi cả hai sóng đôi dự đám cưới ca sĩ Anh Tú. Tuy nhiên, cặp đôi nhất quyết không trả lời nghi vấn của báo chí và cũng né tránh đứng cạnh nhau mỗi lần xuất hiện chung tại các sự kiện. Trong ảnh, Dương Mỹ Linh và Bằng Kiều đứng cách xa nhau khi chụp hình lưu niệm cùng đồng nghiệp tại hậu trường đêm nhạc 'Người tình in concert'.

bang kieu duong my linh (

Tháng 5/2014, khi đưa Dương Mỹ Linh sang Mỹ ra mắt đồng nghiệp thân thiết, anh thừa nhận chuyện tình cảm.

bang kieu duong my linh (

Thời gian thông tin hẹn hò mới rò rỉ, Dương Mỹ Linh bị nhiều người chỉ trích, cho rằng cô là người thứ ba xen vào mối quan hệ của 'anh Bầu' với vợ vũ Trizzie Phương Trinh. Để giải oan cho người yêu, Bằng Kiều đã chính thức trả lời phỏng vấn, cho biết cuộc hôn nhân của anh và Trizzie Phương Trinh đã tan vỡ từ lâu. Anh cũng nhận lỗi khi đã im lặng quá lâu, khiến bạn gái bị dư luận hiểu lầm.

bang kieu duong my linh (

Trong mắt Bằng Kiều, Dương Mỹ Linh là người phụ nữ thẳng thắn, chân thành trong mối quan hệ. Từ ngày quen người mẫu, anh thấy bản thân thay đổi và hoàn chỉnh hơn. "Trước đây, tôi luôn để những chuyện vui, buồn hay tâm sự ở trong lòng. Khi quen với cô ấy, tôi đã bày tỏ và chia sẻ cảm xúc với người thân nhiều hơn", ca sĩ từng chia sẻ.

bang kieu duong my linh (

Từ khi công khai chuyện tình cảm, Dương Mỹ Linh thường xuyên theo bạn trai đi lưu diễn tại trời Tây.

bang kieu duong my linh (

Sau đó, Dương Mỹ Linh tạm ngưng hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam và theo bạn trai sang Mỹ sinh sống. Cả hai thường chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc trên trang cá nhân. Người đẹp làm nội trợ chăm sóc ba con của Bằng Kiều. Cô cũng đồng hành với anh trong công việc.

bang kieu duong my linh (

 

bang kieu duong my linh (

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn