Thủy Hương đệ nhất mỹ nhân năm 90 đẹp rạng ngời sau khi “liều mình” sinh con ở tuổi 53 cho chồng ĐẠI GIA

11:09, Chủ nhật 24/03/2019

( PHUNUTODAY ) - Nói đến Thủy Hương gương mặt trang bìa thường xuyên xuất hiện trên tạp chí “Người đẹp Việt Nam” lừng lẫy một thời chắc không ai không biết. Mặc dù đã ở tuổi 53, nhưng vẻ đẹp của Thủy Hương vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ

Thuỷ Hương là một người đàn bà có vẻ đẹp hiếm có và khiến người đối diện không thể rời mắt. Cô cùng với Diễm My 6x được mệnh danh là người đẹp không tuổi với nhan sắc khó lòng rời mắt khi đã ở tuổi trung niên.

Chè Thái, gái Tuyên” đã trở thành “thương hiệu” trong lòng người dân Việt. Vùng đất Tuyên Quang là quê hương của nhiều mỹ nhân. Đại diện nổi bật nhất là người đàn bà đẹp Thủy Hương. Khó có thể diễn tả hết vẻ trời phú của cô, dù hiện tại đã ở ngưỡng tuổi trung niên nhưng thời gian dường như bỏ quên người con vùng đất Tây Bắc này.

Người đẹp 53 tuổi vừa mới sinh con cho một vị quan chức

Người đẹp 53 tuổi vừa mới sinh con cho một vị quan chức

Thủy Hương sinh năm 1964, cô được mệnh danh là “Người đàn bà đẹp nhất Việt Nam”, “Tuyệt sắc giai nhân Việt”, “Người đàn bà không tuổi”, …

Cô từng được nhiều người ngợi ca với khuôn mặt đậm nét Á đông hoàn hảo. Thủy Hương được các họa sỹ tên tuổi như Thành Chương, Hà Hồng Cẩm và các nhiếp ảnh gia Trần Huy Hoan, Lê Thanh Hải, Dương Minh Long… thường xuyên lựa chọn làm người mẫu vẽ tranh, chụp ảnh thời trẻ.

Khuôn mặt hoàn hảo của Thủy Hương từng làm mưa làm gió một thời

Khuôn mặt hoàn hảo của Thủy Hương từng làm mưa làm gió một thời

Mặc dù mạo hiểm sinh con ở tuổi 53 nhưng Thủy Hương vẫn mau chóng về dáng và thậm chí còn được khen ngày càng nhuận sắc.

Vài năm nay, Thủy Hương ít tham dự các hoạt động của làng giải trí. 'Người đẹp ảnh lịch' một thời hiện sống viên mãn, hạnh phúc bên ông xã là một quan chức cao cấp.

Vẻ đẹp kiêu sa của người đẹp không hề bị thời gian bào mòn

Vẻ đẹp kiêu sa của người đẹp không hề bị thời gian bào mòn

Năm 2016, ở tuổi 52, Thủy Hương gây bất ngờ khi tiết lộ chị lại làm mẹ. Con trai của cựu người mẫu hiện được vài tháng tuổi, rất kháu khỉnh, đáng yêu. Diễn viên Diễm My hội ngộ bạn cùng thời tại showroom của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Hai người đẹp vừa có dịp diễn xuất chung trong phim 'Cô Ba Sài Gòn' của Ngô Thanh Vân. Đỗ Mạnh Cường chăm chút trang phục cho Thủy Hương chuẩn bị dự show thời trang của anh tại Phú Quốc.

Thủy Hương và Diễm My 6X chính là những người bạn thân thiết với nhau

Thủy Hương và Diễm My 6X chính là những người bạn thân thiết với nhau

Nhan sắc tươi trẻ của Thủy Hương khiến bạn bè và các 'đàn em' kém hàng chục tuổi cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ. Ở tuổi ngoại 'ngũ tuần' nhưng làn da của chị vẫn láng mịn, không hằn dấu vết thời gian. Thủy Hương khá kín tiếng về cuộc sống riêng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc