Thúy Nga bật khóc khi nhìn mẹ và con gái phải lặn lội bay từ Việt Nam qua Mỹ để gặp mình

13:43, Thứ năm 25/02/2021

( PHUNUTODAY ) - Dưới bình luận, dân mạng không khỏi xúc động trước những hình ảnh mà Thúy Nga đăng tải.

Vào đầu năm 2020, Thúy Nga buộc phải gửi con lại Việt Nam, một mình quay lại Mỹ giải quyết một số công việc. Nhưng do dịch covid-19 bùng phát nên cô mắc kẹt tại đây. Mới đây, Thúy Nga đăng tải trạng thái mới lên trang cá nhân chia sẻ về việc con gái Nguyệt Cát và mẹ ruột dắt díu nhau sang Mỹ để gặp mình. Cô viết: "Gần 1 năm, Mẹ con em xa cách vì Cô Vi... Tiana Nguyệt Cát vượt đường xa để được gặp Mẹ.

Mới 10 tuổi mà con đã biết tự lập nhiều điều, 2 chuyến bay em tự mình giao tiếp, trò chuyện với tiếp viên hàng không và hải quan Mỹ. Cứ nghĩ Bà đưa cháu đi nhưng lại là Cháu dìu Bà đi. Con gái đã trưởng thành hơn Mẹ tưởng. Thương 2 bà cháu, 1 già 1 trẻ tự dắt díu nhau đi gặp Mẹ!"

Empty
Empty

Nhiều người gửi lời chúc một chuyến bay bình an tới cô bé Nguyệt Cát và mong mẹ con nữ danh hài sớm được đoàn tụ sau gần 1 năm xa cách.

Nhiều năm bước chân vào nghề, Thúy Nga đến nay đã gặp hái được rất nhiều thành công với hàng loạt các giải thưởng quý giá, cô chiếm trọn được tình cảm của đông đảo khán giả ở mọi lứa tuổi bởi lỗi diễn xuất hài hước, vui nhộn. Thúy Nga luôn tạo được cho mình nét riêng khó lẫn giữa rất nhiều danh hài trong giới, điều đó khiến khán giả không thể nào quên cô. Mọi người còn hay nhắc đến cô một cách gần gũi hơn đó là danh hài 'củ khoai lang nướng', việc này xuất phát từ một vai diễn của Thúy Nga.

Mới đây, Thúy Nga đã có chia sẻ về quãng thời gian xa còn vì dịch bệnh. Đợt vừa rồi cô gửi con ở Việt Nam để về Mỹ giải quyết công việc nhưng do dịch bệnh bùng phát nên cô không thể hồi hương.

Cô tâm sự: “Trước đây chưa bao giờ tôi xa con quá một tháng. Khi đi Mỹ, tôi cứ nghĩ chỉ sang ít ngày rồi quay lại với con nhưng không ngờ bị mắc kẹt lâu thế này. Hơn 4 tháng nay phải xa con với tôi là điều kinh khủng. Tôi rất nhớ Nguyệt Cát dù ngày nào mẹ con cũng gọi video cho nhau vài lần. Có khi tôi không nói gì với con mà chỉ nhìn bé cho đỡ nhớ. Với tôi, hiện tại Nguyệt Cát là động lực lớn nhất để tôi sống và làm việc”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc