Thúy Nga chia sẻ về thời sống xa con vì dịch: "Con gái là động lực lớn nhất để tôi sống và làm việc"

( PHUNUTODAY ) - Bị mắc kẹt ở Mỹ, Thúy Nga buồn nhưng cố gắng suy nghĩ tích cực, tập thể dục và ăn uống lành mạnh để giữ sức khỏe và nhan sắc.

Mới đây, Thúy Nga đã có chia sẻ về quãng thời gian xa còn vì dịch bệnh. Đợt vừa rồi cô gửi con ở Việt Nam để về Mỹ giải quyết công việc nhưng do dịch bệnh bùng phát nên cô không thể hồi hương.

Cô tâm sự: “Trước đây chưa bao giờ tôi xa con quá một tháng. Khi đi Mỹ, tôi cứ nghĩ chỉ sang ít ngày rồi quay lại với con nhưng không ngờ bị mắc kẹt lâu thế này. Hơn 4 tháng nay phải xa con với tôi là điều kinh khủng. Tôi rất nhớ Nguyệt Cát dù ngày nào mẹ con cũng gọi video cho nhau vài lần. Có khi tôi không nói gì với con mà chỉ nhìn bé cho đỡ nhớ. Với tôi, hiện tại Nguyệt Cát là động lực lớn nhất để tôi sống và làm việc”.

thuy-nga-xa-con-mat-thu-nhap-vi-covid-19-1d1-5149453

Không chỉ xa con mà cô còn phải hủy toàn bộ kế hoạch làm phim và các show diễn tại Mỹ. Những ngày qua vì không có thu nhập, Thúy Nga đành rút tiền tiết kiệm ra chi tiêu. “Hiện tôi vẫn cầm cự được nhưng nếu dịch tiếp tục diễn biến phức tạp, kéo dài thêm nhiều tháng nữa thì quả thật gay go. Bây giờ tôi không mong gì hơn ngoài việc được bình an, sớm về Việt Nam đoàn tụ với con và tiếp tục công việc“, Thúy Nga nói.

Cô cũng cho biết, cô đang cố gắng suy nghĩ tích cực, tập thể dục và ăn uống lành mạnh, giữ sức khỏe. Cách đây không lâu, Thúy Nga chia sẻ thông tin về việc nhận được số tiền trợ cấp của chính phủ Mỹ trong giai đoạn dịch. Tuy nhiên cũng vì chuyện này mà cô bị antifan nói rằng là nghệ sĩ mà sống vào tiền hỗ trợ.

91029695_1866884646777444_3695990933561540608_o_ssbg

Thúy Nga cho biết cô thường đăng tải để chia sẻ với mọi người nhưng không ngờ lại bị chửi vì việc này: “Họ chửi tôi quá trời. Tôi nghĩ tức quá, định là sẽ livestream chửi xối xả luôn. Nhưng bây giờ tôi nghĩ thôi, chửi làm gì cho tốn công tốn sức". Đồng thời, nữ danh hài giải thích: "Ở Mỹ, khi mình đóng tiền thuế cho nhà nước thì trong tình hình dịch, chính phủ sẽ tự động gửi tiền cho mình chứ không phải mình điền đơn để xin cứu trợ gì hết". 

“Tất cả ở Mỹ đều được tiền. Người lớn thì được 1.200 USD, còn trẻ con từ lúc sinh ra cho đến khi 18 tuổi đều được 500 USD hết. Cái này là quyền lợi của những người ở đây, khi họ làm việc và đóng thuế. Khi nước Mỹ bị gì đó thì đây là cái hưởng lợi của công dân chứ đâu phải tôi xin. Về lý luận thì tôi không rành nhưng cái này không phải tôi đi xin cứu trợ mà tự động chính phủ họ gửi vào. Quý vị đừng nghĩ rằng nghệ sĩ chúng tôi đi xin cứu trợ gì hết", cô bức xúc lên tiếng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link