Thúy Ngân "Gạo nếp gạo tẻ" và Anh Đức yêu nhau sau khi dự đám cưới Trường Giang - Nhã Phương?

( PHUNUTODAY ) - Sau loạt ảnh thân mật tại đám cưới Trường Giang – Nhã Phương, một cặp đôi đẹp trong showbiz Việt được fan nhiệt tình ghép đôi với nhau.

Đám cưới đẹp như mơ của Trường Giang và Nhã Phương chắc chắn là sự kiện vui nhất showbiz Việt tuần qua. Là bạn học chung lớp diễn xuất ở trường Sân khấu Điện ảnh nên Hân "hoa hậu" Lê Huỳnh Thúy Ngân có mặt trong hôn lễ của Nhã Phương.

Thúy Ngân trong đám cưới Trường Giang - Nhã Phương.

Thúy Ngân trong đám cưới Trường Giang - Nhã Phương.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Thuý Ngân của "Gạo nếp gạo tẻ" gây chú ý khi chia sẻ dòng trạng thái khiến cư dân mạng khá thích thú. Cụ thể, người đẹp bật mí hai câu hỏi mà cô liên tục bị bạn bè, các khách mời truy vấn nhiều nhất trong hôn lễ của Trường Giang - Nhã Phương là: "Bao giờ Ngân lấy chồng?" và "Ngân nghĩ sao về diễn viên Anh Đức?". Đi kèm với status, Thuý Ngân hài hước đăng tải những hình ảnh "tình tứ" bên Anh Đức.

Thuý Ngân tiết lộ hai câu được hỏi nhiều nhất sau đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương.

Thuý Ngân tiết lộ hai câu được hỏi nhiều nhất sau đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương.

thuy-ngan-blogtamsuvn019
thuy-ngan-blogtamsuvn009
Người đẹp đăng kèm ảnh

Người đẹp đăng kèm ảnh "tình tứ" bên Anh Đức.

Phía dưới phần bình luận, nhiều bạn bè và các khán giả cũng để lại nhiều chia sẻ chọc ghẹo Thuý Ngân. Thậm chí, vài người còn ghép đôi Thuý Ngân và Anh Đức.

du-dam-cuoi-truong-giang-nha-phuong-thuy-ngan-duoc-dan-tinh-nhie-56beea
Dân tình háo hứng ghép đôi Thúy Ngân và Anh Đức.

Dân tình háo hứng ghép đôi Thúy Ngân và Anh Đức.

Đối với khán giả Thúy Hân không còn là gương mặt xa lạ, bởi đã quá ấn tượng với nhân vật Hân hoa hậu trong bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ" đang làm mưa làm gió trên truyền hình.

Còn Anh Đức sinh năm 1987, cũng là gương mặt quen thuộc trong làng hài. Anh được biết đến là người bạn thân thiết với Trấn Thành. Anh Đức là một cái tên được nhiều người biết đến với lối diễn xuất mộc mạc nhưng lại đậm chất hài hước; các vai diễn của anh hầu hết được đánh giá cao ở các vai giả gái thực sự rất giống của mình.

Anh Đức cũng được làm phù rể của Trường Giang.

Anh Đức cũng được làm phù rể của Trường Giang.

Anh từng xuất hiện trên các sân khấu kịch trong các vở như: Tội ác quyền lực, Hồn trinh nữ, Trò chơi của quỷ, Xác trôi sông… và các bộ phim truyền hình Đời, Hai gia đình, Khi yêu đừng nói chia tay, Hạnh phúc muộn màng...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link