Lộ ảnh thân thiết của Tóc Tiên – Hoàng Touliver trước nghi vấn kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh Hoàng Touliver nắm tay, thân thiết bên Tóc Tiên đang nhận được sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng.

Mới đây, Tóc Tiên và Hoàng Touliver  lại bị bắt gặp khi cả hai nắm tay thân thiết bên nhau tại một quán cà phê ở quận 2. Buổi hẹn hò của cặp đôi còn có sự góp mặt của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Lúc ra về, Tóc Tiên và Hoàng Touliver còn nắm tay thân thiết với nhau khiến người hâm mộ tin chắc rằng những tin đồn cặp đôi đã cầu hôn là hoàn toàn có căn cứ.

Tóc Tiên cùng bạn trai Hoàng Touliver và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh gặp mặt nhau tại một quán cà phê tại quận 2.

Tóc Tiên cùng bạn trai Hoàng Touliver và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh gặp mặt nhau tại một quán cà phê tại quận 2.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver nắm tay thân thiết lúc ra về.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver nắm tay thân thiết lúc ra về.

Trước đó, tối ngày 8/8, cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh Hoàng Touliver cầu hôn Tóc Tiên tại một bữa tiệc thân mật cùng bạn bè. Ngoài ra, giọng ca “Ngày mai” còn lộ ảnh ôm chặt bạn trai tin đồn. Loạt ảnh dấy nghi vấn Tóc Tiên - Hoàng Touliver sắp kết hôn. Tuy nhiên, sau đó Hoàng Touliver đã lên tiếng phủ nhận thông tin cầu hôn.

"Hôm nay là đám cưới của chị bạn thân nên chúng tôi chỉ góp vui thôi, hoàn toàn không có chuyện cầu hôn như mọi người nghĩ", anh chia sẻ. Quản lý của Tóc Tiên cũng khẳng định: "Người sắp làm đám cưới không phải là Tóc Tiên và Hoàng Touliver, mà là quản lý của Hoàng Touliver. Hai người họ chỉ đến dự tiệc và vui một chút với bạn bè" - Hoàng Touliver nói.

toc-tien-hoang-touliver-lo-anh-hen-ho-than-thiet-sau-man-cau-hon-20e6cc
hoang-touliver-len-tieng-ve-thong-tin-cau-hon-toc-tien

Tóc Tiên và Hoàng Touliver bị nghi hẹn hò từ năm 2015 khi cả hai thường xuyên có những hình ảnh tình cảm. Năm 2017, cả hai chia tay rồi hàn gắn. Dịp Tết 2018, Tóc Tiên đã ra Bắc thăm gia đình Touliver. Vậy nhưng, vào đầu tháng 6.2017, cặp đôi bất ngờ vướng phải nghi án đã đường ai nấy đi.

Từ tháng 2.2018, nghi án này càng được khán giả tin tưởng hơn khi Tóc Tiên liên tục đăng tải những chia sẻ tâm trạng lên trang cá nhân. Nhiều nguồn tin thân cận cho biết, nữ ca sĩ và Hoàng Touliver đã chia tay. Tuy nhiên, cách đây vài tháng, Tóc Tiên và Hoàng Touliver được cho là đã tái hợp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link