Thuý Ngân tiết lộ được Trường Giang mừng cưới 200 triệu, đặc biệt tag hẳn tên Trương Thế Vinh để đòi quà

( PHUNUTODAY ) - Nhiều thông tin "hành lang" cho rằng Thuý Ngân - Trương Thế Vinh sẽ về chung một nhà trong thời gian không xa.

Thuý Ngân - Trương Thế Vinh là cặp đôi tin đồn đang được netizen "đẩy thuyền" nhiệt tình nhất nhì showbiz Việt. Chiều 11/2, Thuý Ngân bỗng đăng dòng trạng thái, nhắc tên hội bạn của mình và liệt kê số tiền mừng cưới cô muốn nhận được. 

Theo đó, nữ diễn viên cho biết Trường Giang sẽ đi 100 triệu đồng, Tiến Luật và Lâm Vỹ Dạ mỗi người 50 triệu đồng. Thậm chí Thúy Ngân còn tag thẳng bạn trai tin đồn Trương Thế Vinh vào status để đòi... tiền mừng cưới. Ngay bên dưới bình luận, fan của cặp đôi vô cùng háo hức: "Chị sớm lấy chồng nhanh đi không mọi người đổi ý", "Anh Vinh làm chú rể chị ơi, ảnh cho chị cả thùng bao thư đó", "Anh Trương Thế Vinh mừng cả cuộc đời anh ấy luôn",...

thuy-ngan 1

Khoảng thời gian cuối năm, Thuý Ngân vừa tung loạt ảnh đọ sắc bên bạn thân Trịnh Thảo và mẹ bỉm Nhã Phương. Cô viết dòng trạng thái rất dài để bày tỏ niềm hạnh phúc; "Đà Lạt thật biết cách làm cho người khác yêu mình. Yêu cái cách nó nhẹ nhàng len lỏi vào tâm hồn mình, nó nâng niu những cảm xúc mình một cách kì hoặc. Và mỗi lần đều là một kỉ niệm khó quên".

Nhưng điều làm dân tình chú ý là trước đó, Trương Thế Vinh cũng đăng ảnh check-in tại Đà Lạt. Với chi tiết này, netizen cho rằng cặp đôi đang tận hưởng những ngày hẹn hò cùng nhau. 

Trước đó, Nhã Phương đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh Thúy Ngân phản ứng trước màn ca hát nhiệt tình của chàng. Khi Trương Thế Vinh lên hát, Thúy Ngân liền để lộ sự u mê của mình, miệng mỉm cười đầy tự hào. Thậm chí cô còn khen chàng là "mỹ nam". Màn "reaction" chân thực của Thúy Ngân đã khiến dân tình không khỏi thích thú, dường như đang báo hiệu Vbiz lại có thêm một cặp đôi đẹp mới.

thuy-ngan 0

Vợ chồng Trường Giang đã thi nhau trêu chọc khiến nhân vật chính cười ngượng ngùng thấy rõ. Cụ thể tối 22/12, khi vừa đến sự kiện, Thuý Ngân đang chụp ảnh cùng Nhã Phương, Trường Giang cũng tiến lên thảm đỏ và hỏi: "Người yêu mày đâu Thuý Ngân?". Câu hỏi bất ngờ khiến cô cười ngượng ngùng.

Là bạn thân nhưng Nhã Phương cười tươi thấy rõ. Để "chữa cháy" cho bạn, cô vội "đánh yêu" Trường Giang. Hành động dễ thương của vợ chồng "Mười khó" làm ai cũng bật cười. Trước hàng loạt ống kính đang hướng vào, Trường Giang đã chỉ tay vào Thuý Ngân và nói: "Có bồ mới rồi nha!", Nhã Phương vội nói: "Anh này, bậy quá, bậy quá!" để cứu nguy bạn thân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link