Chẳng cần Trọng Hưng, Âu Hà My cũng là đại gia của chính mình khi thả ga mua đồ hiệu đắt tiền

( PHUNUTODAY ) - Cứ xem những hình ảnh mà nàng giảng viên nổi tiếng sinh năm 1994 này đăng tải trên trang cá nhân, hẳn khối người sẽ phải trầm trồ về cuộc sống sang chảnh.

Âu Hà My và Nguyễn Trọng Hưng từng khiến nhiều người ghen tỵ bởi tình yêu đầy ngôn tình với cuộc sống hạnh phúc. Thế nhưng mới đây, Âu Hà My bất ngờ công khai đoạn clip bắt quả tang và tố chồng ngoại tình khiến ai cũng ngỡ ngàng. Hình ảnh nam thân, doanh nhân thành đạt của Nguyễn Trọng Hưng đã hoàn toàn sụp đổ.  Không chỉ vậy, Âu Hà My còn hé lộ nam diễn viên nổi tiếng nợ nần gia đình cô. 

bo-cua-giang-vien-xinh-dep-au-ha-my-phai-nhap-vien-ngay-ngay-cuoi-con-7019c7ba-15972903303901412669970

Còn Âu Hà My nhận được nhiều khen ngợi vì cách đánh ghen rất văn mình. Hơn nữa nếu theo dõi Âu Hà My chắc chắn bạn sẽ thấy cô nàng chẳng cần Trọng Hưng cũng là đại gia chính hiệu, không phụ thuộc vào chống. Cô nàng thường xuyên đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh đồ hiệu đắt tiền, hẳn là khối người sẽ phải trầm trồ về cuộc sống sang chảnh không đếm xuể chẳng kém bất cứ tay chơi nào trong Vbiz của cô gái này.

Empty

Âu Hà My sở hữu cuộc sống xa hoa sang chảnh, ngập tràn hàng hiệu đắt đỏ khiến ai cũng ghen tỵ.

Empty

Cô từng là hình mẫu về nhan sắc và gu thời trang gợi cảm, nóng bỏng mà vẫn có sự khéo léo trong ăn mặc. 

Empty

Lợi thế về vóc dáng và nước da giúp Âu Hà My chinh phục đủ các set đồ khác nhau dù là khó nhằn. Trước đây cô từng nổi tiếng trong cộng đồng mạng vì nhan sắc và style thu hút, vóc dáng chuẩn chỉnh vòng nào ra vòng đó.

Empty

Cô nàng gảng viên này có cuộc sống khá sung túc, giàu sang, thường xuyên diện túi hiệu đình đám thế giới thể hiện sự xa hao. 

Empty

Cô quả thật đã tự là đại gia của chính mình mà chẳng cần đến chồng.

Empty

Nữ giảng viên sinh năm 1994 thường xuyên shopping, đồ hiệu sắm, như chiếc ví cầm tay này có giá 10 triệu và túi xách gần 100 triệu đồng.

Empty

Đôi giày khác màu này có giá mỗi đôi là 16 đến 25 triệu đồng. Tổng số tiền cô chi cho lần mua sắm lần này vào khoảng hơn 100 triệu đồng.

Empty

Cô thường sắm những đôi giày có thiết kế basic, tiểu thư nhẹ nhàng để phù hợp với công việc của mình. 

Empty

Đôi giày hàng hiệu có giá hơn 21 triệu đồng cũng nằm trong tủ đồ hiệu hoành tráng của giảng viên Âu Hà My.

Empty

Đồ dưỡng da nổi tiếng và đắt đỏ cũng được Âu Hà My sắm về cả bộ. Ước tính bộ mỹ phẩm mà cô mua một lần của thương hiệu này có giá từ 50 - 70 triệu đồng.

Empty

Ngoài ra cô còn dùng đồ dưỡng da của các hàng đình đám khác.

Empty

Mỗi lọ serum này có giá khoảng 3 - 4 triệu đồng nhưng Âu Hà My sắm về cả loạt để chăm sóc da.

Empty

Trong hình ảnh đời thường, Âu Hà My còn đeo đồng hồ có giá khoảng 36.000 USD ~ 850 triệu đồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link