Thủy Tiên tiết lộ không giống mẹ ở điểm nào, duy chỉ có một điều chắc chắn thừa hưởng từ mẹ

( PHUNUTODAY ) - Thủy Tiên tiết lộ bản thân thừa hưởng sở thích đi làm từ thiện giống mẹ, đây là điểm không phải ai cosplay cũng có.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên đăng tải hình ảnh cosplay phong cách mẹ ruột hưởng ứng trend "mẹ và con gái". Cô còn thừa nhận mình không giống mẹ chút nào chỉ có một điều duy nhất giống mẹ đó là thích đi xây cầu làm từ thiện.

Cô viết: "Mấy nay có trào lưu cosplay mẹ, kiếm mãi mình với mẹ chả có giống nhau 1 điểm nào ngoại hình hết, duy nhất có 1 điểm cosplay y chang duy nhất là sở thích. Đây là hình cái cầu mẹ mình tài trợ xây lúc còn trẻ, còn đây là cái cầu mà mình tài trợ xây dựng lúc còn trẻ luôn. Nói chứ mẹ đã làm rất nhiều những cây cầu trong điều kiện khó khăn vật chất hơn mình nhiều, phải nhịn ăn nhịn xài tiện tặn lắm mới đủ xây nên so giữa cái tâm rộng lớn thì mình chỉ đáng xách dép cho mẹ thôi"

PD4QVAdcdRgXqNuf4T1qlvV796sQSZbgIofHe8kE

Mẹ của Thủy Tiên.

ngcnkpvJjgU6nKNWBgKbFCQLVUuIxoC87KjysVVu

Thủy Tiên vốn được biết đến là đứa con hiếu thảo, cô thường xuyên chia sẻ về mẹ và bày tỏ lòng biết ơn bà đã dạy dỗ nuôi nấng cô thành người. Năm 2011 cô từng mua tặng mẹ một căn nhà 5 tỷ. Thủy Tiên kể rằnghồi nhỏ, gia đình cô rất nghèo. Hai mẹ con luôn ước được sống trong một căn nhà nhỏ ở đầu hẻm dù diện tích chỉ 10m2, tuy nhiên phải đến nhiều năm sau cô mới thực hiện được. 

"Ước xong rồi khóc, chiều nào cũng đi ngang căn nhà đó nhìn vậy thôi chứ không mua nổi vì lúc đó hai mẹ con khó khăn quá, ba tôi vừa mất nữa. Vì thế, sau này khi đi làm có tiền, việc đầu tiên tôi làm là mua tặng mẹ một căn nhà. Tôi muốn mẹ có nhà riêng đầu tiên trong đời mẹ", ca sĩ nói.

Từ trước đến nay, Thủy Tiên là nữ ca sĩ có những hoạt động tình nguyện nhiều nhất  nhì showbiz. Cô thường xuyên đứng ra kêu gọi ủng hộ đồng bào khó khăn, xây cầu, làm các dự án nước ngọt cho bà con... Cô còn tự mình đi khảo sát địa điểm và tự mình bê vác đồ cho bà con. 

thuy-tien-1-3360-1453943304

Nói về niềm đam mê từ thiện của mình, cô từng tiết lộ: "Mỗi người có 1 tâm nguyện và quan điểm riêng về từ thiện. Có nhiều người giúp bất kể trường hợp nào. Còn Tâm nguyện từ thiện của riêng Tiên là chỉ giúp cho những trường hợp nào có thể thay đổi tốt hơn, cứu người thì phải đi đến kết quả cuối cùng tốt đẹp thì sự giúp đỡ của mình mới thật sự có ý nghĩa“. 

Điều này cho thấy, cô học được những điều tốt đẹp từ người mẹ của mình và muốn lan truyền những điều đó đến với mọi người. Hành động của Thủy Tiên luôn nhận được nhiều sự khen ngợi của khán giả, anh chị em đồng nghiệp. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link