MC Quyền Linh lên tiếng về việc Cát Tường bị "đuổi" khỏi chương trình "Bạn muốn hẹn hò"

( PHUNUTODAY ) - Giữa ồn ào Cát Tường chi sẻ bị cắt hợp đồng tại chương trình "Bạn muốn hẹn hò" thì mới đây MC Quyền Linh và ban tổ chức đã lên tiếng về sự việc này.

Chiều 15/5, MC Cát Tường chia sẻ lý do ngừng dẫn dắt chương trình Bạn muốn hẹn hò. Theo nữ diễn viên, ban tổ chức muốn chọn gương mặt mới nên quyết định cắt hợp đồng với cô. Là người gắn bó với Bạn muốn hẹn hò từ khi lên sóng từ năm 2013, Cát Tường cảm thấy buồn trước thông báo này: "Không có chuyện tôi bỏ chương trình. Ngược lại, tôi hụt hẫng và stress lắm. Thời gian qua, tôi thường đi chùa tìm sự bình an cho tinh thần".

Cát Tường bật khóc trong livetreams tâm sự về chuyện bị đột cắt hợp đồng với phía ban tổ chức

Cát Tường bật khóc trong livetreams tâm sự về chuyện bị đột cắt hợp đồng với phía ban tổ chức "Bạn muốn hẹn hò".

Không giấu được giọt nước mắt xúc động, Cát Tường thừa nhận việc dẫn dắt Bạn muốn hẹn hò giúp cô có nguồn thu nhập ổn định suốt nhiều năm qua. Nhờ đó, nữ MC đủ trang trải cuộc sống, lo cho con đi du học. Việc dừng lại khiến cô phải tìm hướng hoạt động nghệ thuật mới. Cát Tường dự tính thu âm một album để trở lại ca hát, đồng thời tranh thủ những chuyến lưu diễn mua hàng về Việt Nam bán online.

Liên lạc với Cát Tường, nữ diễn viên xin phép từ chối bình luận hay chia sẻ thêm. Hiện cô có chuyến lưu diễn kết hợp du lịch tại một số nước châu Âu như Pháp, Bỉ, Na Uy...

Liên quan đến sự việc này, MC Quyền Linh đã từng đăng tải công khai bản thông báo về việc bổ sung MC nữ cho chương trình "Bạn muốn hẹn hò" do ban tổ chức gửi cho anh từ ngày 8/4/2019.

Lý do thay thế Nam Thư vào vị trí của Cát Tường do Ban tổ chức gửi MC Quyền Linh.

Lý do thay thế Nam Thư vào vị trí của Cát Tường do Ban tổ chức gửi MC Quyền Linh.

Theo đó, vì ban tổ chức muốn mở rộng quy mô "Bạn muốn hẹn hò" nên cho ra đời phiên bản mới là "Hẹn ăn trưa" do Cát Tường làm MC. Còn với "Bạn muốn hẹn hò" phiên bản truyền thống sẽ do Nam Thư đảm nhận vị trí "bà mối" từ ngày 15/4/2019.

Việc bổ sung MC nữ cũng là yêu cầu từ phía đơn vị sở hữu bản quyền gốc của chương trình nhằm cải thiện nội dung trong thời gian tới. Thông báo có ghi rõ: "Việc bổ sung MC nữ cho "Bạn muốn hẹn hò" khi phát triển thêm các phiên bản khác cũng là yêu cầu của Đài truyền hình Kansai TV Nhật Bản - đơn vị sở hữu fomat gốc của chương trình".

Về quan điểm cá nhân, MC Quyền Linh cho rằng trong những sự việc này này, quyền quyết định thường thuộc về nhà sản xuất. Trước khi đưa ra quyết đinh chọn ai, thay đổi thế nào, họ đểu phải nghiên cứu và tìm hiểu rất kĩ lưỡng.

Là người làm nghề lâu năm, MC Quyền Linh đã quá quen với những sự thay đổi như thế này và chấp nhận nó. "Nhà sản xuất nắm quyền quyết định, MC chỉ là những người làm thuê. Nam Thư hay tôi đâu có quyền quyết định được chuyện gì.

Quuyền Linh và Nam Thư hiện đang là MC của

Quuyền Linh và Nam Thư hiện đang là MC của "Bạn muốn hẹn hò".

Khi nhà sản xuất, đài truyền hình muốn thay đổi thì chúng tôi phải chấp nhận. Tôi làm trong nghề này đã quá quen với sự đổi thay. Nhưng tôi nghĩ khi nhà sản xuất chọn ai, họ đã phải nghiên cứu rất nhiều", anh chia sẻ trên Zing.

Bên cạnh đó, MC Quyền Linh cũng cho rằng quyết định thay đổi của nhà sản xuất không phải không hợp lý.

Với một chương trình đã sản xuất 6 năm rồi, thì cũng cần thêm những làn gió mới dù chưa biết cái mới sẽ tốt hay xấu hơn cái cũ.

"Sự thay đổi có thể tốt hoặc xấu hơn nhưng vẫn cần thiết. Đó là quy luật của cuộc sống. Hơn nữa Cát Tường vẫn làm MC của "Bạn muốn hẹn hò ăn trưa", chứ không phải ngừng tất cả", anh tâm sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link