Thủy Tiên đáp trả khi bị nghi xây nhà từ tiền từ thiện, công khai kết quả điều tra từ Bộ Công an

14:00, Thứ tư 15/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Giọng ca Giấc mơ tuyết trắng đăng tải loạt ảnh chụp từng ngóc ngách trong biệt thự nhưng bị mỉa mai.

Mới đây, Thủy Tiên đã có chia sẻ mới trên trang cá nhân sau thời gian mất tích khỏi mạng xã hội. Giọng ca Giấc mơ tuyết trắng đăng tải loạt ảnh chụp từng ngóc ngách trong biệt thự. Thủy Tiên còn nói thêm về cuộc sống của mình: "Sáng ngắm hoa, chiều tối uống trà. Mỗi ngày thật đẹp cứ thế qua. Hoa từ trong nhà, hoa ra ngoài ngõ".

Giọng ca Giấc mơ tuyết trắng đăng tải loạt ảnh chụp từng ngóc ngách trong biệt thự.

Giọng ca Giấc mơ tuyết trắng đăng tải loạt ảnh chụp từng ngóc ngách trong biệt thự.

Tuy nhiên ý kiến cho rằng ngôi nhà mà Thủy Tiên đang ở có "một phần của bá tánh". Không ngần ngại, bà xã của cầu thủ Công Vinh lên tiếng đáp trả.

"Nếu mình có lấy 1 đồng từ thiện nào dùng riêng cá nhân thì xin nguyện trời hại và lấy hết tài sản của mình suốt đời phải sống trong nghèo khổ hoặc chết mất mạng ngay tức khắc vì người như thế không xứng đáng được sống và làm người.

Còn nếu mình không có làm gì sai mà các bạn cứ gieo tiếng oán và gây khẩu nghiệp cho mình thì cho mình chỉ xin hết phúc đức mà các bạn đã làm được trong kiếp này được không ạ?" - Thủy Tiên chia sẻ.

Thủy Tiên lên tiếng khi tiếp tục bị mỉa mai chuyện kêu gọi tiền từ thiện

Thủy Tiên lên tiếng khi tiếp tục bị mỉa mai chuyện kêu gọi tiền từ thiện

Còn nhớ cách đây không lâu, Thủy Tiên tiếp tục mở livestream bán hàng. Tuy nhiên, dưới bình luận đa phần là những lời lẽ công kích, mỉa mai và còn nhắc lại ồn ào sao kê... Giữa bão dư luận, Thuỷ Tiên đã phải lên tiếng tiết lộ lý do tiếp tục việc này. 

Cụ thể, bà xã Công Vinh nói: "Sau buổi livestream đầu tiên, tôi đã có một số kinh phí để làm những điều mình mong muốn và có ý nghĩa đối với người khác. Bản thân tôi cũng rất hạnh phúc khi làm được những việc tốt như vậy. Lần đầu tiên tôi livestream, mọi người vào nói này nói nọ rất là nhiều, thậm chí là nói sai rất nhiều nhưng trên đời này làm gì có ai được thương hết và bị ghét hết đâu nên tôi nghĩ đó là chuyện bình thường. Việc gì làm tốt cho bản thân mình và tốt cho xã hội thì mình làm thôi. Việc nói là của người ta, còn sống như thế nào là việc của mình, tôi không để người khác tác động vào dự định và mong muốn của mình".

Thủy Tiên dạo gần đây ít chia sẻ trên MXH.

Thủy Tiên dạo gần đây ít chia sẻ trên MXH.

Thuỷ Tiên còn thừa nhận bản thân có buồn khi đọc những lời ác ý. Nữ ca sĩ thổ lộ: "Hỏi tôi có buồn không thì chắc chắn khi những thông tin sai lệch về mình nhiều thì phải buồn. Để vượt qua được thì tôi cần động lực rất lớn, động lực của tôi là những việc mình làm không chỉ giúp cho bản thân mà còn cho người khác nữa. Mang đến hạnh phúc và niềm vui cho người khác thì bản thân tôi cũng rất hạnh phúc".

Đáng nói nhất, khi cư dân mạng liên tục để lại những dòng bình luận mỉa mai nặng nề, Thuỷ Tiên đã bật cười rồi tự "bẻ lái" để đáp lại: "Các bạn đừng xin lỗi Tiên nữa, chuyện cũ đã qua rồi thì cho qua đi. Ai cũng có cái nghiệp của mình nên thôi mình bớt bớt nghiệp là được. Đừng xin lỗi Tiên nữa nha". 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh