Thủy Tiên gây xôn xao với nhan sắc khác lạ, than thở đầu năm vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh được Thủy Tiên đăng tải đang thu hút nhiều sự chú ý.

Mới đây, Thủy Tiên đã quyết định đi du lịch trong năm mới. Đáng chú ý, nữ ca sĩ cũng cho biết vì chuyến đi dài nên cả gia đình đã dành thời gian để ăn ngủ trong suốt ngày mùng 1 Tết.

Cụ thể, Thủy Tiên chia sẻ: "Vì quá chán nản với việc tết năm nào cũng chỉ ở nhà ăn rồi ngủ cả ngày chả có gì vui, thế nên năm nay gia đình em đã quyết định thay đổi không khí bằng cách đi du lịch. Kết quả Sáng mùng 1 tết cả nhà đi ra sân bay, 8h sáng lên máy bay tới hơn 8h tối mới hạ cánh nên cả nhà em nguyên ngày cứ: ăn xong rồi ngủ, ngủ dậy lại ăn, ăn xong lại ngủ. Ngủ thức lại ăn. Đến 9h30 tối mới đến nơi. Xong lôi đồ về khách sạn lại đi ngủ , sáng mai thức lại ăn. Ủa tính ra cũng y chang đâu có gì khác đâu ta. Đi du lịch cũng chỉ là thay đổi chổ ăn và ngủ thôi mà. Mùng 1 tết thật “vui vẻ” y chang mấy năm trước. Chúc mọi người năm mới vui vẻ".

thuy_tien1

Vừa qua, Thủy Tiên tiếp tục mở livestream bán hàng. Tuy nhiên, dưới bình luận đa phần là những lời lẽ công kích, mỉa mai và còn nhắc lại ồn ào sao kê... Giữa bão dư luận, Thuỷ Tiên đã phải lên tiếng tiết lộ lý do tiếp tục việc này. 

Cụ thể, bà xã Công Vinh nói: "Sau buổi livestream đầu tiên, tôi đã có một số kinh phí để làm những điều mình mong muốn và có ý nghĩa đối với người khác. Bản thân tôi cũng rất hạnh phúc khi làm được những việc tốt như vậy. Lần đầu tiên tôi livestream, mọi người vào nói này nói nọ rất là nhiều, thậm chí là nói sai rất nhiều nhưng trên đời này làm gì có ai được thương hết và bị ghét hết đâu nên tôi nghĩ đó là chuyện bình thường. Việc gì làm tốt cho bản thân mình và tốt cho xã hội thì mình làm thôi. Việc nói là của người ta, còn sống như thế nào là việc của mình, tôi không để người khác tác động vào dự định và mong muốn của mình".

thuy_tien2

Thuỷ Tiên còn thừa nhận bản thân có buồn khi đọc những lời ác ý. Nữ ca sĩ thổ lộ: "Hỏi tôi có buồn không thì chắc chắn khi những thông tin sai lệch về mình nhiều thì phải buồn. Để vượt qua được thì tôi cần động lực rất lớn, động lực của tôi là những việc mình làm không chỉ giúp cho bản thân mà còn cho người khác nữa. Mang đến hạnh phúc và niềm vui cho người khác thì bản thân tôi cũng rất hạnh phúc".

Đáng nói nhất, khi cư dân mạng liên tục để lại những dòng bình luận mỉa mai nặng nề, Thuỷ Tiên đã bật cười rồi tự "bẻ lái" để đáp lại: "Các bạn đừng xin lỗi Tiên nữa, chuyện cũ đã qua rồi thì cho qua đi. Ai cũng có cái nghiệp của mình nên thôi mình bớt bớt nghiệp là được. Đừng xin lỗi Tiên nữa nha". 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link