Hoa hậu Thùy Tiên chính thức lên tiếng về tin đồn kiếm được hàng chục tỉ đồng sau khi đăng quang

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 thẳng thắn phủ nhận thông tin kiếm được 70 tỉ đồng hay 240 tỉ đồng sau khi giành được vương miện.

Chia sẻ với Thanh Niên, Nguyễn Thúc Thùy Tiên nói rằng mình chưa bao giờ lo lắng nếu một ngày nào đó hào quang không còn. "Tôi không sợ điều này vì từ lúc nổi tiếng tôi đã nghĩ đến thời điểm mình không còn nổi tiếng nữa. Tôi nghĩ hào quang dần phai mờ là chuyện bình thường, rồi một ngày nó cũng đến nên tại sao tôi phải sợ một điều hiển nhiên. Điều quan trọng là khi hào quang tới, mình đã sống hết mình và trọn vẹn với nó", Thùy Tiên tâm sự. 

thuy_tien

Cô cũng thẳng thắn phủ nhận thông tin kiếm được 70 tỉ đồng hay 240 tỉ đồng sau khi giành được vương miện.

Cô khẳng định: "Tôi xin đính chính những tin đồn đó là sai sự thật, từ đó đến giờ tất cả những tin đồn về thu nhập của tôi đều không đúng. Tôi không lên tiếng vì dù tôi có nói gì thì mọi người cũng cho rằng tôi nói xạo nhưng thật sự thu nhập của tôi không đến con số như thế, chắc chắn làm sao mình làm được con số đó. Lần gần nhất khi tôi thấy bài viết nói về tin đồn thu nhập của mình, tôi đã thấy sợ rồi và bình luận thẳng vào bài đó rằng "Mong được sống bình yên mỗi ngày" nhằm phủ nhận thông tin trên. Nhưng sau đó bài bị xóa và mọi người không biết tôi đã từng bình luận".

Đồng thời, nàng hậu 9X thừa nhận, bản thân rất may mắn khi nhận được nhiều tình cảm của mọi người.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998 ở TP.HCM. Năm 2019, Thùy Tiên bắt đầu theo học chương trình quản lý khách sạn và nhà hàng quốc tế Đại học Hoa Sen. Trước khi đăng quang Miss Grand International 2021, cô từng là Á khôi Nam bộ 2017, Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018.

Cô từng có một tuổi thơ không may mắn, thiếu thốn tình cảm gia đình. Năm 4 tuổi, bố mẹ của cô đường ai nấy đi, Thùy Tiên đã sống cùng dì ruột. Cô dần học cách sống tự lập và trở nên mạnh mẽ hơn.

"Tôi làm quần quật trong suốt thời gian đương nhiệm không phải vì tôi không biết mệt, mà vì tôi mong rằng trước khi người khác biết đến Nguyễn Thúc Thùy Tiên, người ta sẽ biết đến đã từng có một Miss Grand International đến từ Việt Nam, mạnh mẽ, kiên cường, luôn chỉn chu trong công việc.

Như mọi người cũng biết, tôi là một người rất tham công tiếc việc, một ngày không đi làm là bản thân cảm thấy rất khó chịu. Chính vì thế mọi người sẽ thấy tôi luôn tất bật với công việc. Mọi người nhìn có thể thấy tôi vất vả, nhưng tôi không thấy thế", Thùy Tiên chia sẻ.

thuytien

"Phải nói thật, làm thiện nguyện là điều tôi rất thích và đã làm điều này từ trước đó chứ không phải tới khi có danh hiệu. May mắn là danh hiệu Miss Grand International giúp tôi lan tỏa những dự án của mình nhiều hơn, truyền cảm hứng cho mọi người nhiều hơn.

Tôi làm là vì tâm mình muốn. Thật ra, tiền chỉ là những con số, vấn đề quan trọng nhất là việc bản thân đã làm được gì cho cộng đồng, tạo ra được những ảnh hưởng thế nào, đã lan truyền được những giá trị tốt đẹp ra sao.

Những điều đó mới quan trọng. Mọi người có thể thấy trong suốt 1 năm qua tôi đã làm rất nhiều dự án ý nghĩa, có giá trị thiết thực. Tôi không giàu có nhưng dư dả để có thể giúp đỡ những hoàn cảnh kém may mắn hơn mình".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn