Showbiz 3/2: Thùy Tiên gây tiết lộ từng phải nhập viện vì áp lực, bà xã Công Lý bất ngờ chê chồng "láo"

( PHUNUTODAY ) - Thuỳ Tiên không ngừng nỗ lực để trở thành phiên bản tốt hơn của bản thân mỗi ngày. Dân tình bật cười vì không ngờ nam nghệ sĩ Công Lý lại có cách trò chuyện như vậy.

thuy_tien

Mới đây, trong cuộc trò chuyện với diễn viên Hiếu Nguyễn, Thuỳ Tiên cho biết cô từng phải nhập viện vì gặp áp lực. Thuỳ Tiên tâm sự: "Họ hoài nghi về những dự án mình đã và đang làm, đó là điều mình buồn nhất. Khi có chuyện chưa giải quyết xong mình sẽ không ăn được. Mỗi khi mình có chuyện buồn, sức khoẻ mình lại không tốt. Có lúc bị cảm, khi lại trúng thực,...Có thể một phần bị áp lực xong cơ thể báo hiệu". Với câu nói: "Muốn ngồi lên vị trí không ai ngồi được, chúng ta phải trải qua cảm giác không ai chịu được", Thuỳ Tiên bày tỏ: "Tiên nghĩ câu này một phần là đúng. Mình trải qua nhiều thử thách, từ định kiến, rào cản, sự hoài nghi. Mọi người hay nói là Hoa hậu chỉ là một danh xưng không thể nào làm được việc này, việc kia. Đó là một trong những ý của sự hoài nghi đấy. Chính từ hoài nghi đấy để mình có động lực phát triển hơn. Nhiều người không tin mình làm được, mình càng phải cố gắng hơn. Việc làm người nổi tiếng là cái áp lực nhưng cũng là động lực tốt để mình có kỉ luật hơn, có mục tiêu để phát triển bản thân mình". 

cong_ly2

Mới đây,  bà xã của Công Lý là Ngọc Hà đã đăng tải dòng trạng thái gây chú ý. Cô bảo: "Các bác thấy chồng em nhắn tin cho em sợ không? Quá láo! Nguyễn Công Lý". Đính kèm là tin nhắn giữa cô và ông xã, anh còn xưng "mày - tao" với vợ. Tiếp đó, Ngọc Hà còn chia sẻ khuôn mặt "hơi quạu" của chồng khi bị hỏi lên đồ đi đâu? Ngọc Hà kể: "Sáng ra trời nồm ẩm, mình đang trong cơn mê ngủ. Mở mắt thấy Lý già lên đồ đi ra khỏi nhà mà tỉnh cả ngủ. Hôm nay, ăn mặc chỉnh tề. Còn đi luôn giày tây "hơi mệt", lựa chọn đồng bộ với belt. Nghĩ bụng, trông vậy mà điệu lắm. P/S: Mặt đầy nguy hiểm không các bác?".

hienho2

 Hiền Hồ đã có màn đáp trả gắt khi bị nói về việc nghe nhạc thiền: "Trời ơi, chị ơi nhạc thiền là để cho mình á chị ha, chứ sai thì sai rành rành rồi em đâu có chối đâu chị. Chị cứ vô bắt bẻ này kia em nữa. Thôi. Em block á. Nhạc spa các thứ cũng gọi là nhạc thiền mà. Mấy cái chị này chị không ưa em rồi nên là chị không có vui vẻ. Chị đừng có xem live nữa chị bực bội ngủ không được". Phản ứng của cô nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả.

nam_em

Khi được hỏi về scandal với Nam Em, Bạch Công Khanh nêu quan điểm: "Là người của công chúng bắt buộc phải có chuyện đó. Những điều trải qua như những thăng trầm cuộc đời, tôi nhờ đó để trưởng thành, vững bước hơn. Tôi không để tác động của hiện tại khiến bản thân lung lay, nhụt chí". Khi được hỏi về việc có sẵn sàng "nói một lần cho hết", Bạch Công Khanh đáp: "Đến thời điểm này, bấy nhiêu đó đã là quá đủ. Điều tôi quan tâm vẫn là chuyên môn. Tôi tin khán giả của mình sẽ muốn nghe những điều ý nghĩa hơn".

my-tam

Vừa qua, Mỹ Tâm đã có hoạt động từ thiện tại viện dưỡng lão. Ái nữ của cố diễn viên Mai Phương cũng là một trong những fan nhí của Mỹ Tâm, được bảo mẫu đưa đến nơi để đồng hành cùng hoạt động ý nghĩa này. Cô bé khiến Mỹ Tâm bất ngờ, liên tục khen "Giỏi quá" khi khoanh tay và gửi lời chúc đến ông bà ở viện dưỡng lão: "Con chúc quý ông bà mạnh khoẻ để năm sau con được vào thăm". Mỹ Tâm còn chủ động đề nghị tặng 1 lọ nước hoa có khắc tên Lavie cùng diễn viên Mai Phương: "Hôm qua có lẽ sẽ là ngày nhiều kỉ niệm vui với em bé Lavie khi được đi gặp cô Mỹ Tâm và còn được cô tặng em bé chai nước hoa khắc tên mẹ và em. Mình luôn biết ơn vì những điều tử tế xung quanh em. Mình cảm ơn chị và mọi người rất nhiều". Cô bé còn vui đến mức không muốn thay đồ sau khi được ca sĩ Mỹ Tâm ôm.

nha_phuong

 Phát La đã tiết lộ bản thân thường xuyên bị đàn anh mắng vì "dạy hư" Nhã Phương. Cụ thể, anh từng chiều theo ý Nhã Phương, đưa vợ của đàn anh đi đạp xe đạp ở phố đi bộ lúc 12 giờ đêm - 1 giờ sáng cùng 1 nhóm bạn. Sau đó Trường Giang đã gọi điện mắng Phát La vì "dạy hư" vợ mình rồi đến tận nơi đón bà xã về nhà. "Có bữa khoảng 12 giờ đêm - 1 giờ sáng, chị Nhã Phương nói đang buồn nên rủ tôi: 'Em ơi đi đâu chơi đi'. Thế là tôi mới rủ chị đi đạp xe đạp ngoài phố đi bộ. Đang đạp xe vui với 4 - 5 người, tự dưng anh Trường Giang gọi điện: 'Đang ở đâu?'. Sau đó, anh đến đón chị nhà rồi mắng tôi: 'Em toàn dạy hư vợ anh không, giờ này 12 giờ đêm - 1 giờ sáng mà cho vợ anh đi đạp xe đạp' trong khi chị Phương rủ tôi mà mọi người. Giờ đó đi đâu được nữa, chỉ có đi bar thôi chứ đi đâu, mà lớn tuổi rồi đâu có đi bar", Phát La hài hước kể lại.

ngoc_trinh1

Trưa hôm qua ngày 2/2, TAND TP.HCM sau phiên xét xử sơ thẩm đã tuyên phạt người mẫu Ngọc Trinh 1 năm tù nhưng cho hưởng án treo về tội "Gây rối trật tự công cộng". Ngọc Trinh đã được người thân đón về nhà. Cô đã ôm chặt bố ruột đầy xúc động. Ngoài ra, trợ lý Thúy Kiều của Ngọc Trinh đã đăng ảnh đi sửa soạn lại nhan sắc sau thời gian dài bỏ bê. Thúy Kiều viết : "Cái cảm giác cùng nhau đi gội đầu, làm móng, nặn mụn, niềm vui khó tả của em trong lúc này. Một cái Tết đong đầy...".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link