Thủy Tiên hiếm hoi khoe ảnh con gái, chỉ là góc nghiêng cũng thấy giống bố Công Vinh như đúc

( PHUNUTODAY ) - Thủy Tiên để lộ hình ảnh con gái Bánh Gạo đã lớn phổng phao, khán giả tấm tắc khen giống Công Vinh như đúc.

Vừa qua, Thủy Tiên đăng tải hình ảnh Bánh Gạo lớn phổng phao khi chia sẻ dòng tâm sự dành cho con gái. Trong bài viết của mình, Thủy Tiên đã chỉ ra cho con gái những điều có được nếu chúng ta trở thành người tốt, biết yêu thương và chia sẻ. Cô cũng cực kì tâm lý khi nói về những khó khăn trong hành trình trở thành người tốt mà mỗi người có thể trải qua.

Thủy Tiên tâm sự về cô con gái duy nhất của mình: “Sao mình phải làm người tốt hả mẹ” – hôm nay Bánh Gạo bỗng nhiên hỏi Tiên câu này, khiến mình cảm nhận được con gái mình đã dần trưởng thành hơn”.

Bé Bánh Gạo đã ra dáng thiếu nữ và cực kỳ hiểu chuyện thông qua những chia sẻ thú vị từ người mẹ nổi tiếng.

Bé Bánh Gạo đã ra dáng thiếu nữ và cực kỳ hiểu chuyện thông qua những chia sẻ thú vị từ người mẹ nổi tiếng.

Nhìn hình ảnh Thủy Tiên để lộ mặt con gái lớn phổng phao, chỉ là góc nghiêng thôi nhưng nhiều khán giả cũng đã nhận thấy bé Gạo giống bố Công Vinh như đúc. Đây cũng là lần hiếm hoi Thủy Tiên và Công Vinh khoe cận mặt con gái trên mạng xã hội, điều này cũng khiến nhiều khán giả bất ngờ. Hy vọng trong tương lai gần nhất, khi Bánh Gạo trưởng thành hơn, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên sẽ cởi mở hơn trong việc chia sẻ các hình ảnh về con gái, người hâm mộ lúc nào cũng rất nóng lòng chờ đợi được thấy dung mạo của Bánh Gạo.

Một số bình luận của cư dân mạng.

Một số bình luận của cư dân mạng.

thuy-tien-de-lo-hinh-con-gai-banh-gao-lon-phong-phao-khan-gia-soi-giong-cong-vinh-nhu-duc-c6d-5257308
Dù rất hay khoe ảnh con gái nhưng chưa bao giờ Thủy Tiên công khai gương mặt của bé.

Dù rất hay khoe ảnh con gái nhưng chưa bao giờ Thủy Tiên công khai gương mặt của bé.

Bánh Gạo nay đã lớn còn biết phụ giúp mẹ việc nhà.

Bánh Gạo nay đã lớn còn biết phụ giúp mẹ việc nhà.

Con gái của Thủy Tiên và Công Vinh chào đời năm 2013. Khi Bánh Gạo được gần 2 tuổi, Thuỷ Tiên và Công Vinh mới chính thức tổ chức đám cưới. Hai vợ chồng nữ ca sĩ nổi tiếng trong việc giấu con rất khéo, cặp đôi muốn cô bé tránh va chạm với truyền thông để có cuộc sống yên bình như bao bạn bè cùng trang lứa. Tuy vậy, nữ ca sĩ vẫn thường xuyên chia sẻ những mẩu chuyện nhỏ hài hước của gia đình đến với người hâm mộ. Bé Gạo cũng góp phần không nhỏ trong nhiều video của mẹ trên mạng xã hội, và tất nhiên hễ cứ có Gạo xuất hiện là video đấy lại càng được khán giả quan tâm hơn.

Thủy Tiên và Công Vinh là cặp đôi đẹp nhận được nhiều sự yêu mến của đông đảo khán giả bấy lâu nay. Từ khi về chung một nhà, 2 vợ chồng dường như chưa từng vướng bất kỳ tin đồn trục trặc nào vì cuộc sống hôn nhân quá hạnh phúc viên mãn, không hề có kẽ hở. Cặp đôi còn được người người ngưỡng mộ và ủng hộ khi thường xuyên cùng nhau làm từ thiện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link