Trường Giang bất ngờ "lật tẩy" chiêu trò của Hari Won khiến nữ ca sĩ "á khẩu"

( PHUNUTODAY ) - Trường Giang đã khiến cho các nghệ sĩ có mặt cười ngả nghiêng khi phơi bày 'bí kíp ruột' hay sử dụng của Hari Won trên sân khấu.

­­Trường Giang và Hari Won đều là những cái tên được săn đón không chỉ với tư cách khách mời mà còn là MC truyền hình. Cả hai đều có nhiều lần hợp tác trong các chương trình và khá hiểu nhau và tung hứng cực ăn ý.

Mới đây trong hậu trường của gameshow mới, Trường Giang với vai trò host đã có cuộc trò chuyện ngắn với các nghệ sĩ. Riêng Hari Won, Trường Giang bất ngờ bóc mẽ cô chiêu cô hay dùng khi không nhớ tiếng Việt: 'Ai cũng hiểu hết về các mức độ hài rồi, còn Hari không hiểu thì chỉ cần 'tiếp tục chương trình' là xong'.

truong-giang-lat-tay-hari-won 1

Câu nói đùa vô cùng duyên dáng của Trường Giang khiến các nghệ sĩ có mặt ở hậu trường vô vùng thích thú. Còn Hari Won thì á khẩu vì chiêu trò đã bị lật tẩy. Tuy nữ ca sĩ không quá 'sõi' tiếng Việt nhưng điều đó lại góp phần tạo nên nét duyên dáng và đáng yêu quen thuộc. Đến cả Lâm Vỹ Dạ cũng cho rằng lợi thế của đội mình chính là rành tiếng Việt hơn Hari Won, đó là điều mà 'bà xã A Xìn' phải dè chừng.

Ai cũng biết Trường Giang luôn có những màn "cà khịa" cực hài hước cho người em của mình. Có lần khi tham gia một chương trình, Trường Giang cũng tranh thủ nhấn mạnh vào khả năng ghi nhớ của Hari Won dù làm MC: "Tôi dẫn với Hari Won từ Chung sức, đến Siêu bất ngờ, đến Nhanh như chớp nhiều mùa rồi. Dù chương trình có làm 8 mùa thì cô ấy vẫn cầm giấy đọc. Luật chơi chưa bao giờ nhớ". Với màn “cà khịa" này, giọng ca Hương đêm bay xa khẳng định: “Nhưng mà liên quan đến con số là em không bao giờ quên".

truong-giang-lat-tay-hari-won 2

Dù có những màn tương tác như vậy nhưng đôi khi Trường Giang có những câu đùa có phần hơi quá khiến Hari Won ấm ức dài lâu. Đó là khi Trường Giang từng nói đùa trong hậu trường về việc vợ chồng cô rất giàu, có nhiều nhà, nhiều đất nhưng thực tế lại không phải như vậy.

"Lời đồn đại về nghệ sĩ chúng tôi rất nhiều và nhiều cái không hề đúng chút nào. Người ta đồn ra rồi tự cảm thấy nó y như thật, rất khó hiểu. Bản thân tôi từng dính tin đồn rất khó chịu.

Có lần, anh Trường Giang nói đùa trong hậu trường là vợ chồng tôi giàu tới mức có 3 căn nhà bên Mỹ, mua đất tại Long Thành. Nhưng từ đó, ai cũng nghĩ vợ chồng tôi có nhà. Tôi rất tức khi bị đồn như thế. Tôi không biết nhà các bạn nói ở đâu để tôi còn ra ngoài đó ở", Hari Won thể hiện sự bức xúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link