Thủy Tiên hoàn hảo, Đan Trường chọn vợ giỏi hơn Lam Trường

13:26, Thứ năm 04/07/2013

( PHUNUTODAY ) - Thủy Tiên đang chứng minh mình quá hoàn hảo vì vậy phải đâu lấy vợ trẻ như Lam Trường đã hạnh phúc được bằng Đan Trường.

Lấy vợ đứng tuổi một chút hẳn là sẽ được chăm sóc và yêu thương hơn rất nhiều mà Đan Trường là minh chứng rõ ràng nhất. Vì vậy, đâu hẳn cứ lấy vợ trẻ đẹp là sướng là thông minh và hạnh phúc. Chính vì vậy, chọn vợ trẻ như Lam Trường chắc gì đã phải là sự lựa chọn thông minh và sáng suốt.

Sau khi Đan Trường về nước không bao lâu thì vợ anh, nữ doanh nhân Thủy Tiên cũng vừa tiết lộ mình sẽ về nước thăm chồng. Qủa thực đây là một hành động rất đáng ghi nhận của cô khi theo như những tiết lộ của Đan Trường từ trước thì Thủy Tiên là con người rất bận rộn với công việc. Vậy là, dù bận trăm công nghìn việc nhưng Thủy Tiên vẫn thu xếp được mọi thứ để về Việt Nam thăm chồng và thăm gia đình chồng. Một hành động chứng tỏ cô là người vợ hiền, dâu đảm.

Không chỉ là người biết suy nghĩ, Thủy Tiên còn là người biết trước biết sau. Ai cũng biết ông bầu Hoàng Tuấn là người quan trọng thế nào với Đan Trường và là cũng là người phụ trách lịch trình của nam ca sĩ này. Chính vì vậy, Thủy Tiên hỏi ông bầu Hoàng Tuấn một cách kỹ lưỡng lịch trình làm việc trong tháng 7 để lịch về ra mắt nhà chồng không ảnh hưởng tới việc đi diễn của anh Bo. Một hành động vừa được lòng ông bầu này lạ chứng tỏ cô là người con dâu biết suy nghĩ, biết trước biết sau.

Thủy Tiên quá hoàn hảo, Đan Trường chọn vợ thượng sách hơn Lam Trường.
Thủy Tiên quá hoàn hảo, Đan Trường chọn vợ thượng sách hơn Lam Trường.

Thủy Tiên cũng chứng tỏ mình là một người vợ đảm khi cô vừa là nữ doanh nhân thành đạt, bận thế nhưng vẫn rất quan tâm tới người chồng yêu quý của mình. Nam ca sĩ cho biết, trong thời gian anh ở Việt Nam thì ngày nào vợ chồng anh cũng gọi điện hay nhắn tin tới chục lần và luôn cố gắng thu xếp thời gian để được ở bên nhau.

Với chồng, với gia đình chồng và ông bầu, Thủy Tiên đều khéo léo và tốt như thế, với fan của Đan Trường cô cũng "biết điều" không kém. Được biết, cô mới lập hẳn một trang cá nhân để cho các fan của chồng giao lưu hay trò chuyện với mình.

Vậy là, Thủy Tiên đang chứng tỏ mình là mẫu người vợ tuyệt vời. Cô là người phụ nữ có công việc tốt, lại là người vợ hết mực yêu thương chồng và người con dâu có hiếu với gia đình chồng. Cô cũng khôn khéo và biết cách ứng xử với những người quan trọng với chồng của mình. Điều đó càng chứng tỏ cô rất hợp và hoàn toàn xứng đáng với Đan Trường.

Về phần nam ca sĩ cũng phải khẳng định anh quá tốt số khi cưới được một người vợ hoàn hảo như thế. Một người vợ thì phẩm chất và tính cách mới là vẻ đẹp bền vững còn nhan sắc bên ngoài sớm muộn gì cũng tan biến theo thời gian mà thôi. Vì vậy, những người chê Đan Trường là hám tiền thì hãy tự xem lại bản thân và nên dành những lời khen về việc chọn vợ của nam ca sĩ này.

Lấy vợ đứng tuổi một chút hẳn là sẽ được chăm sóc và yêu thương hơn rất nhiều mà Đan Trường là minh chứng rõ ràng nhất. Vì vậy, đâu hẳn cứ lấy vợ trẻ đẹp là sướng là thông minh và hạnh phúc. Chính vì vậy, chọn vợ trẻ như Lam Trường chắc gì đã phải là sự lựa chọn thông minh và sáng suốt. Người vợ trẻ tuy có đẹp nhưng nhan sắc liệu giữ được bao lâu? Hơn nữa, một người vợ trẻ liệu có chăm sóc chồng chu đáo và vẹn toàn với mọi mối quan hệ của gia đình chồng như những người phụ nữ từng trải?

  • Andy
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc