Công Vinh than thở mùa dịch phải dậy sớm đi làm, Thủy Tiên nói một câu khiến ai cũng "ghen tỵ"

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ hài hước của Lê Công Vinh nhận được nhiều quan tâm của dân mạng.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Công Vinh đã đăng tải đoạn tin nhắn giữa anh và bà xã Thủy Tiên. Trong đó nói về việc, Thủy Tiên thắc mắc anh thường xuyên ra ngoài sớm, khi cô thức dậy thì đã không thấy anh đâu. 

Công Vinh trả lời rằng anh đi làm, vì mùa dịch khó khăn nên chịu khó dậy sớm. Và kết quả là Thủy Tiên xót xa bảo Công Vinh, từ mai không phải thức khuya dậy sớm đi làm nữa, ở nhà cô nuôi.

cong-vinh-soc-khi-duoc-thuy-tien-doi-bao-nuoi-02-ngoisaovn-w462-h960

 

Chia sẻ hài hước của Lê Công Vinh nhận được nhiều quan tâm của dân mạng. Mọi người khuyên anh nhận lời "bao nuôi" của Thủy Tiên kẻo bỏ lỡ cơ hội, mấy khi bà xã mới hào phóng như vậy.

Công Vinh và Thủy Tiên là cặp vợ chồng nhận được nhiều sự mến mộ của khán giả. Dù đã nhiều năm kết hôn nhưng họ vẫn giữ tình cảm mặn nồng như thuở ban đầu. Hơn nữa họ thường xuyên có những màn hội thoại khiến nhiều người thích thú. Chia sẻ về việc gìn giữ hôn nhân, Thủy Tiên cho biết ô đã đúc kết kinh nghiệm từ bản thân rằng, đầu tiên là người đàn ông hãy nên sợ vợ. 

Thủy Tiên viết, "Mọi người hay hỏi tụi mình bí quyết giữ gìn hôn nhân hạnh phúc là gì? Theo kinh nghiệm cá nhân mình, để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc đó là, trong nhà người đàn ông, người chồng hãy nên “sợ vợ" nhưng dĩ nhiên phải kèm theo một điều kiện người đàn bà, người vợ cũng phải nể chồng.

cong-vinh-soc-khi-duoc-thuy-tien-doi-bao-nuoi-03-ngoisaovn-w904-h960

Đàn ông không biết sợ vợ thì không bao giờ đủ dũng khí để vượt qua bao nhiêu là cám dỗ, có thương mới có sợ vợ buồn mà giữ lấy điều quan trọng nhất của đời mình - 'gia đình'. Đàn bà không biết nể chồng thì cả đời không bao giờ hiểu được hạnh phúc thực sự là gì".

Còn Công Vinh tâm sự: "Sợ vợ không có nghĩa là vợ nói gì mình cũng sợ mà mình tôn trọng vợ, nhất là trong những cuộc cãi vã. Phụ nữ lúc nào cũng muốn thắng nên mình cho vợ thắng. Lúc nóng giận cãi nhau là tôi không nói câu nào hết vì tôi nghĩ lúc đó mà mình nói gì thì sẽ không bao giờ rút lại được, nhất là phụ nữ nhớ dai lắm, họ để bụng".

Anh luôn quan niệm, phụ nữ phải thiệt thòi về mọi mặt nên đàn ông cần lắng nghe. "Phụ nữ luôn có đa tính cách trong một ngày nên là người đàn ông thì chiều phụ nữ. Có những lúc tôi cũng tức điên lên nhưng khi ấy lại dịu xuống nói đùa với Bánh Gạo rằng: 'Giờ hai ba con mình giận mẹ thì đâu được ở nhà nữa'.

Những lúc bà xã giận dỗi, tôi và con gái luôn làm trò để chọc phá cho Thủy Tiên vui hết giận. Nhiều lúc tôi đùa: Nhà này mà không có ba với Gạo là mẹ buồn chết mất đó", nam cầu thủ nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link