Thủy Tiên lần đầu chia sẻ khoảnh khắc đưa mẹ chồng đi dự sự kiện

( PHUNUTODAY ) - Qua livestream của Thủy Tiên, nhiều fan hâm mộ của Thủy Tiên khen mẹ Công Vinh hiền lành, phúc hậu.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiến đã livestream chia sẻ khoảnh khắc cô và mẹ chồng trên xế hộp. Được biết, mẹ chồng Thủy Tiên vừa vào Sài Gòn thăm con và cháu nên nữ ca sĩ đưa mẹ đi làm đẹp. Cô hỏi mọi người: "Cả nhà có thấy mẹ chồng Thủy Tiên đẹp không".

Empty
Empty

Dưới bình luận, nhiều cư dân mạng khen mẹ Công Vinh phúc hậu: "mẹ chồng của Tiên đẹp lắm, nhìn cô phúc hậu hiền lành. Chúc mừng em có mẹ chồng tốt nhé", "Thủy Tiên em cười dễ mến, đáng yêu quá! Mọi việc: việc nhà, việc xã hội em lo đều chu toàn! Mẫu mực, tuyệt vời", "Chúc mừng chị có phước sinh được con trai giỏi và có con dâu nhân ái đẹp người, đẹp nết và tài giỏi như Thuỷ Tiên! Chúc cả gia đình hạnh phúc", "Nhìn mẹ Công Vinh phúc hậu, cô có người con dâu tuyệt vời"...

Còn nhớ năm 2018, khi được hỏi Thủy Tiên là người thế nào, mẹ chồng từng dành nhiều lời khen ngợi cho cô. "Trong mắt cô, con dâu là một người cô thần tượng". Lý giải điều này, mẹ chồng Thủy Tiên kể: "Cô là người Nghệ An, con dâu cô người miền Tây. Con dâu cô ít nói nhưng rất quan tâm đến mẹ chồng. Quan tâm thứ nhất về sức khỏe, động viên mẹ thường xuyên".

thuy-tien-me-chong

Ngoài ra, Thủy Tiên bật mí cách bà đối xử với con dâu: "Hồi xưa ngày đầu tiên em về quê, anh Vinh dặn sáng sớm thức dậy phụ bếp cho mẹ, lấy lòng mẹ chồng. Lúc 9h sáng, anh Vinh gọi em dậy không sợ mẹ la nhưng mẹ lại la anh Vinh: "Để cho nó ngủ chứ, để cho nó có sức khỏe chứ, nó đi diễn về đêm hôm cực, để cho nó ngủ. Chừng nào nó thức thì gọi mẹ để mẹ nấu cơm cho nó ăn, đừng có chọc nó".

Chia sẻ về việc con dâu từng công khai chuyện ngày nhỏ bị xâm hại, bà mẹ chồng luôn thương và động viên con dâu. Khi đó, bà gọi cho Thủy Tiên: “Con hôm nay có khỏe không? Ở đây hàng xóm đồn đại về con nhiều. Họ nói con bị xâm hại, mẹ bảo: Nó là người đáng thương, đáng bảo vệ, sao lại trách nó”. Mẹ chồng Thủy Tiên không ngần ngại khẳng định, “Con dâu là thần tượng của tôi”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link