Quỳnh Nga khoe vòng 1 căng đầy, Việt Anh lập tức có bình luận gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Cùng góp mặt trong loạt phim ăn khách và không ít lần vướng tin đồn tình ái, Quỳnh Nga - Việt Anh là cặp đôi sao Việt được quan tâm trong thời gian gần đây.

Quỳnh Nga và Việt Anh nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò do những tương tác thân mật trên mạng xã hội. Mới đây, cả hai tiếp tục khiến dân tình đứng ngồi không yên khi "thả thính" công khai.

Cụ thể Quỳnh Nga đã đăng tải bức ảnh khoe vòng 1 căng đầy. Ngay lập tức, Việt Anh viết: "Đường 9 Khe Xanh là có thật". Dân tình liền cho rằng anh chàng đang chơi chữ và có ẩn ý nói tới vòng 1 lấp ló sau chiếc áo xanh của Quỳnh Nga. 

Empty
Empty

Dù họ nhiều lần lên tiếng khẳng định là anh em nhưng thân mật đến mức này thì chẳng mấy khi. Ngay lập tức, cư dân mạng đã "thả" like tới tấp cho bình luận đầy ẩn ý của nam diễn viên. 

Ngày 1/10, mạng xã hội xôn xao về việc Quỳnh Nga và Việt Anh bất ngờ tình tứ bên nhau dù nhiều lần liên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò. Nhìn vào những hình ảnh được đăng tải, ai cũng nghĩ họ thực sự là một cặp đôi. 

Trước đó, khi vướng tin đồn hẹn hò với Việt Anh, Quỳnh Nga cho biết: "Thật ra mọi người cứ nghĩ quá. Hai anh em chúng tôi chỉ chơi chung một hội thôi". Về phía Việt Anh, anh khẳng định mối quan hệ giữa anh và Quỳnh Nga chỉ dừng ở mức bạn bè thân thiết. "Tôi và Quỳnh Nga đã trả lời nhiều lần về vấn đề này rồi. Tôi nghĩ nên để mọi người tự hiểu thì hơn. Có lẽ do bọn tôi cùng chơi chung nhóm bạn thân, đi đâu làm gì đều không thiếu một ai nên dễ bị mọi người hiểu như vậy", Việt Anh chia sẻ.

quynh-nga-viet-anh 3

Đây không phải lần đầu tiên cả hai vướng tin đồn hẹn hò, thậm chí Quỳnh Nga còn từng bị xem là tiểu tam xen vào hạnh phúc của Việt Anh. Cách đây không lâu, vào dịp sinh nhật của Quỳnh Nga, với sự tham gia của những ngôi sao đình đám như Lê Việt Anh, Huyền Lizzie, Lã Thanh Huyền. Hầu hết khán giả đã không ngớt lời chúc tới Quỳnh Nga và tấm tắc khen nữ diễn viên dù đã ngoài tuổi 30 trẻ trung, xinh đẹp.

Tuy nhiên có một điều khiến công chúng đặc biệt chú ý chính là những khoảnh khắc kề sát nhau của Quỳnh Nga và nam diễn viên Việt Anh. Trong bức hình ảnh Quỳnh Nga và Việt Anh cũng đứng sàn sạt và thể hiện tình cảm thân thiết. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link