Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ lý do cố nghệ sĩ Chí Tài chấp nhận xa vợ để về Việt Nam làm việc

( PHUNUTODAY ) - Bà xã của cố nghệ sĩ Chí Tài cũng từng tiết lộ lý do thực sự khiến ông dù rất yêu vợ nhưng vẫn chấp nhận sống xa nhau, về Việt Nam để làm việc.

Sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Chí Tài đã khiến anh em trong nghề vô cùng đau xót. Là một người em thân thiết, Đàm Vĩnh Hưng thấu hiểu nguyên nhân khiến cố nghệ sĩ về Việt Nam, chấp nhận cuộc sống xa gia đình.

Đàm Vĩnh Hưng nói: “Sinh thời anh Chí Tài thích vui vẻ trong công việc nên chọn Việt Nam để được sống hết niềm đam mê lên sân khấu! Có lần em thấy anh nhìn em chăm chú khi hát trong một tiệc sinh nhật. Em hỏi anh: “Sao nhìn dữ vậy cha nội?” Anh nói: “Tao nhìn vì tao thèm lên sân khấu!”. Có lẽ bé Heo hiểu nguồn sống của anh là sân khấu nên đã vui vẻ để anh ở Việt Nam làm nghề!”

dam-vinh-hung 1

Kết hôn 33 năm nhưng vợ chồng Chí Tài đã sống xa nhau hơn 20 năm. Cuộc sống của họ đều là những cuộc gặp ngắn ngủi mỗi năm. Phương Loan chia sẻ: “Trước đây, ông xã đi lâu nhất là 1 tháng, có tháng ông xã về 2 lần. Nhưng gần đây do Covid-19 nên ông xã đi 5 tháng rồi. Hai vợ chồng ở xa nhau nhưng lúc nào cũng gọi điện nói chuyện, vui buồn gì cũng kể nhau nghe. Bé Heo biết ông xã thích văn nghệ nên ông xã phải về Việt Nam. Vì bên đây thời gian này không làm gì hết, nếu ở đây ông xã buồn lắm!”.

Nghệ sĩ Chí Tài đã mãi mãi ra đi trong niềm thương tiếc của khán giả và anh chị em đồng nghiệp. Sinh thời anh là nghệ sĩ tài hoa, là người đàn anh đáng kính với nhiều sao Vbiz. Chỉ tiếc rằng vì mất quá đột ngột nên cố nghệ sĩ đã không kịp nói lời tạm biệt cuối cùng với vợ và người thân. Tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài ở Việt Nam được ca sĩ Phương Loan uỷ quyền cho nghệ sĩ Hoài Linh và nghệ sĩ Việt Hương lo hậu sự.

Theo phía NS Hoài Linh chia sẻ, trước khi đưa thi hài NS Chí Tài sang Mỹ đoàn tụ cùng vợ, gia đình sẽ tổ chức một lễ viếng để khán giả và đồng nghiệp vĩnh biệt cố nghệ sĩ tại Việt Nam.

Trước đó, thông qua facebook của anh Phạm Thành Trung, nghệ sĩ Hoài Linh đã có những thông tin về tang lễ. Người này cho biết: "Sau khi bàn bạc với vợ anh Tài, chắc chắn anh Linh sẽ tổ chức buổi tiễn đưa giúp anh em đồng nghiệp và khán giả hâm mộ có cơ hội được tiễn đưa anh Tài lần cuối, sẽ thông tin cụ thể tới mọi người khi có thời gian chính xác! Tình hình dịch bệnh cũng phức tạp, nên mọi người tránh tụ tập đông và luôn đeo khẩu trang. Anh Linh cũng đang rất buồn, nên mọi người đừng cố gắng gọi điện hay nhắn tin hỏi, vì sẽ làm ảnh hưởng tới tâm lý và sức khỏe của anh nhiều!”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link