Đêm tân hôn chồng thú nhận bị gay không ân ái được, nào ngờ vợ cười tủm tỉm: "Em có cách này hay lắm"

( PHUNUTODAY ) - Anh mặc quần lót mới này vào đi...10 phút nữa mình tân hôn. Đảm bảo anh không những hết gay mà ân ái 3 hiệp không biết mệt.

Ngày cưới trong khi Chi thì cưới phớ lớ còn Tùng lại có khuôn mặt như đưa đám, cái lý do đó là Chi và Tùng kết hôn chỉ sau 1 tháng tìm hiểu. Nói đến đây chắc ai cũng hiểu cuộc hôn nhân của hai người là do mai mối. Mẹ Tùng thấy con trai đã hơn 30 mà vẫn chưa một lần dắt gái về nhà nên lo lắng mai mối luôn. Lúc bà bắt anh cưới Chi thì Tùng kiên quyết phản đối.

- Con không cưới vợ đâu...

- Không cưới vợ thì không lẽ mày cưới chồng à? Mày nên nhớ mày là con 1 trong gia đình này...có nghĩa vụ cưới vợ sinh con đẻ cái hiểu chưa?

- Nhưng con bị gay...con không có cảm giác với phụ nữ.

dem tan-hon-voi-chong-gay-hinh2

- Không có rồi sẽ có. Mẹ ưng cái Chi lắm rồi nên mày phải cưới.

Biết có phản đối với mẹ cũng không thành công nên Tùng tìm đến Chi rồi nói.

- Em từ chối với mẹ anh đi...anh không thể cưới em được. Nói thật với em là anh không thích phụ nữ, anh bị gay.

- Thật á?

- Đúng vậy, nên em từ chối hủy hôn ngay còn kịp.

- Không...em sẽ vẫn cưới anh.

- Em điên rồi sao? Anh bị gay đây.

- Thì em sẽ chữa gay cho anh. Không thì em muốn xem gay ân ái như nào.

Tùng bất lực trước 2 người đàn bà của mình nên anh đành cưới Chi. Ngày cưới ai cũng trêu về đêm tân hôn mà thay vì Tùng nói thì Chi mạnh bạo.

- Chồng em là trai tân nên ngại lắm...nói chung tôi nay em sẽ khiến anh ấy phê.

Có cô vợ bạo dạn như vậy ai cũng ngưỡng mộ Tùng, ngay sau khi khách khứa về hết thì Tùng cứ không chịu lên. Phải đến khi mẹ giục thì anh mới miễn cưỡng lên, lúc đẩy cửa thấy vợ nằm trên giường với bộ váy ngủ ren màu cánh sen hổn hển.

- Mình tân hôn thôi chồng...mẹ bảo em phải sớm có bầu đấy nhé.

- Em đùa anh à? Anh tưởng mình nói rõ cho em rồi cơ mà. Đó là anh bị gay....không ân ái được.

- Gay chứ gì? Khỏi lo, em có cách này hay lắm. Đêm nay coi như tha cho anh...mai em sẽ trị gay cho anh.

Tưởng cô vợ bất lực quá nên mới phải nói như thế nào ngờ đêm hôm sau thì định đi ngủ thì Tùng bị vợ bắt mặc chiếc quần lót mới tinh vào.

- Anh mặc vào đi...10 phút nữa mình tân hôn.

Tùng nghĩ dù vợ làm cách nào anh cũng sẽ không có cảm xúc, nào ngờ đúng 10 phút sau đúng là Tùng nóng ran người. Không chịu nổi anh lao vào hì hục với vợ, và rồi cái kết quả đó là hì hục đến 3 hiệp mà Tùng vẫn không biết mệt. Lâm trận xong Chi nhìn chồng...

- Thấy chưa? Anh làm 3 hiệp mà vẫn "ngon" đấy thôi. Vậy nên anh không phải gay nhé.

Cứ vậy mỗi đêm Tùng lại được vợ cho mặc 1 chiếc quần lót, nghi ngờ có thứ gì đó ở quần lót nên Tùng âm thầm theo dõi. Lúc đó anh leo lên phòng thấy vợ cầm quần lót đi vào nhà tắm, Tùng theo sau thì sốc ngất thấy vợ đang nhỏ cái lọ dung dịch gì đó vào quần lót. Tùng lao ngay vào bắt quả tang.

dem tan-hon-voi-chong-gay-hinh1

- Chết em rồi nhé...em bỏ thứ gì vào quần lót anh thế hả?

- Anh phát hiện ra rồi hả?

- Em nói đi....

- Đây chỉ là loại thuốc kích thích thôi mà.

- Trời đất...sao em cho anh dùng thứ đó hả? Em bắt anh dùng lâu là anh chết đấy.

- Yên tâm đi, dùng ở mức cho phép không sao cả? Thì chính anh bảo là anh gay nên em mới dùng mà. Bao giờ anh hết gay thì thôi.

Nghe vợ bảo vậy mà Tùng sợ hết hồn, anh sợ dùng nhiều thứ này vào sẽ gây nghiện và ảnh hưởng sức khỏe. Thế là Tùng xin vợ đừng bắt mình mặc quần lót có dung dịch ấy nữa mà chủ động ân ái mỗi đêm 1 nháy đều đặn. Còn về phần Chi thì thật ra cô biết chồng không gay mà muốn phản đối chuyện kết hôn qua mai mối nên mới giả vờ gay. Thế nên mới cố tình giả lừa anh là mình bỏ chất kích thích. Chứ thật ra cô chỉ cho chồng uống loại thuốc gia truyền mà mẹ chồng đưa cho cộng với việc cho chồng ăn hàu sống thì thế nào chồng cũng khỏe mạnh ra. Cô tin rồi vợ chồng cô sẽ hạnh phúc dù chỉ là cuộc hôn nhân qua mai mối.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT