Thủy Tiên sốc khi Công Vinh bị fan nữ 'gạ' lên giường

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã có những chia sẻ về cuộc sống gia đình, đặc biệt cô tiết lộ chuyện chồng bị fan nữ thử 'gạ' lên giường và anh đã đáp trả thẳng thắn khiên cô và người phụ nữ kia đều sốc.

Thủy Tiên, Công Vinh luôn là cặp đôi hot nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận. Họ khiến nhiều người ngưỡng mộ không chỉ về tài năng mà còn là gia đình hạnh phúc. Trong bất cứ sự kiện nào, họ đều xuất hiện tình tứ, Công Vinh luôn là chàng 'soái ca' bên cạnh chăm lo cho Thủy Tiên.

Mới đây, Thủy Tiên còn ra ca khúc mới dành tặng chồng. Không những thế, cả hai luôn dành những lời khen có cánh cho đối phương của mình.

thuy tien cong vinh (2)

Công Vinh được Thủy Tiên khen là người có trách nhiệm 

Thủy Tiên tự hào về Công Vinh bởi: "Anh Vinh là người đàn ông rất có trách nhiệm với gia đình, yêu thương và tôn trọng phụ nữ nên không chỉ riêng mình tôi mà cả mẹ, chị hay em gái của anh ấy đều được anh ấy ra sức chở che bao bọc. Tôi không có anh chị em và tôi thấy ở những gia đình khác, anh chị em cũng thương nhau nhưng không thể hiện nhiều. Anh Vinh lại khác. Anh ấy yêu ai là thể hiện ra ngoài rất nhiều.

Chẳng hạn, anh ấy thương em gái và thể hiện bằng cách gọi điện thoại, nhắn tin rất ngọt ngào. Lúc đầu yêu nhau, tôi rất ngạc nhiên, không hiểu tại sao anh ấy có thể nhắn tin ngọt ngào đến thế", theo ngoisao.net.

Không những thế, Thủy Tiên còn vô cùng sốc khi Công Vinh bị các bạn fan nữ 'gạ tình'. Thủy Tiên kể: "Mỗi lần anh Vinh đi tiệc về hay đi sự kiện về, có những cô gái rượt đuổi theo anh ấy chỉ để hôn anh ấy khiến anh ấy chạy hụt hơi, anh ấy cũng kể cho tôi nghe. Hoặc đôi lúc cũng có những cô gái gạ anh ấy để thử lên giường với anh nhưng anh ấy thẳng thắn nói: "Không". Cô gái đó cũng bị sốc vì sự quá thẳng này".

thuy tien cong vinh (1)

 Thủy Tiên sốc khi Công Vinh bị gạ tình

Trong rất nhiều lần chia sẻ, dù Công Vinh có thu nhập bao nhiêu thì Thủy Tiên cũng sẽ là người 'tay hòm chìa khóa', gần như Thủy Tiên là trụ cột gia đình và cũng là người mẹ đóng vai ác nghiêm khắc với con. Còn Công Vinh là người rất mềm mỏng.

Khi nói đến vấn đề, Công Vinh có khó chịu khi Thủy Tiên giữ tiền và việc chi tiêu đối với Công Vinh có bị bó buộc hay không, Thủy Tiên trả lời đầy hạnh phúc. Nữ ca sĩ cho hay: "Anh Vinh cảm thấy hạnh phúc khi tôi giữ tiền. Anh Vinh ít xài tiền mặt mà chỉ dùng thẻ thôi. Tôi là người đứng tên chủ thẻ, anh ấy xài bao nhiêu là có tin nhắn báo về điện thoại của tôi.

Anh Vinh nói đùa là: "Làm sao tôi dám đi mua đồ cho gái được. Vì đi mua một phát là máy báo về cho bà ngay". Tôi để anh Vinh thoải mái chuyện tiền bạc. Nhưng tôi lại có cái tật hay than vãn. Tiền vô thì tôi bình thường. Còn tiền ra thì tôi sẽ đau lòng xót dạ lắm. Tôi sẽ thể hiện cho chồng thấy nỗi đau của tôi khi tiền ra là như thế nào. Thế là anh ấy rất ngại ngùng mỗi khi xài tiền".

Thủy Tiên là nữ ca sĩ nổi tiếng với hàng loạt hit như Giấc mơ tuyết trắng, Nhật kí... Cô không chỉ là ca sĩ mà còn kiêm luôn sáng tác nhạc. Công Vinh là cầu thủ bóng đá nổi tiếng của Việt Nam. Hiện tại cặp đôi đã có 1 cô con gái tên Bánh Gạo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link