Tiến Luật bất ngờ tiết lộ Midu rất giàu có nhưng cũng rất cô đơn, đã lâu không yêu ai

( PHUNUTODAY ) - "Cái này tôi không biết do Midu kén chọn hay sao nữa. Mẫu người đàn ông của Midu là gì vậy? Tôi thì nghĩ mẫu đàn ông của Midu là 9x, trẻ đẹp", Tiến Luật nói.

Mới đây trong một chương trình, Tiến Luật bất ngờ có những chia sẻ về tình trạng hiện tại của Midu và tiết lộ cô rất giàu, dùng cả thanh xuân chỉ để đi bán nhà.

Anh nói: 'Midu hiện đang rất cô đơn, đã rất lâu rồi chưa yêu ai và đang rất cần một bờ vai để dựa dẫm, đưa đi đón về. Hôm nay Midu phải tự lái xe đi quay, rồi đậu xe tầm bậy tầm bạ, không đúng chỗ, bị người ta gọi điện thẳng mặt, đòi phải đậu ra chỗ khác. Midu đang quay phải xin dừng lại để đưa chìa khóa xe cho người ta lái giùm ra chỗ khác'.

Không biết do Midu kén chọn hay sao nữa. Mẫu người đàn ông của Midu là gì vậy? Tôi thì nghĩ mẫu đàn ông của Midu là 9x, trẻ đẹp.

midu-hen-ho 1

Nói chung bây giờ Midu không cần điều kiện về người đàn ông của mình nữa vì Midu đang rất giàu, có 4, 5 căn nhà rồi, buôn bất động sản rất phát đạt. Midu đăng Facebook chỉ để bán nhà, dành cả thanh xuân để rao bán nhà'.

Midu nghe vậy liền tỏ ý đồng tình: 'Tôi không ngờ anh Tiến Luật lại nắm rõ về tôi đến vậy. Tôi cảm động quá. Mọi người nhìn tôi ai cũng nghĩ gu của tôi là đàn ông trưởng thành, chững chạc. Nhưng thực ra tôi lại thích đàn ông trẻ trung, vui vẻ. Tôi không cần đàn ông quá giàu có nữa'.

Tiến Luật tiết lộ thêm: 'Tôi biết sắp tới Midu còn có hẳn chương trình riêng về gu của cô ấy. Mọi người có thể nộp hồ sơ đăng kí bằng cách chụp hình toàn thân, số đo ba vòng, mặt mộc, không chụp app rồi gửi qua cho Midu'.

Midu là một trong những hot girl sở hữu lượng fan khủng của showbiz. Tuy nhiên cô lại là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm dù đi "thả thính" khá nhiều chàng trai. Mối tính được cô thừa nhận duy nhất chính là Phan Thành. Cả hai hẹn hò từ năm 2013. Đến Ttháng 10/2015, Midu khiến người hâm mộ lo lắng khi liên tục đăng tải nhiều status buồn bã về chuyện tình cảm. Cùng thời điểm, trên mạng xã hội bắt đầu lan truyền tin đồn về kẻ thứ 3 xen vào đó là Thúy Vi. Thúy Vi được Phan Thành tặng khá nhiều đồ hiệu đắt tiền, trong đó có cả lời hứa về một căn hộ cao cấp. Trước tin đồn này Midu chọn cách im lặng, cô xuất hiện phờ phạc và tiều tụy. Ngày 6/4/2016, Midu bất ngờ trả lời phỏng vấn báo chí về việc chia tay bạn trai, đồng thời nói về việc mình đang cảm thấy khá thoải mái và đã hết buồn phiền.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link